Bánh bao Cần Gia : Thơm ngon mát lạnh cùng kem đào

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 5/5/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Kem luôn luôn là món ăn chơi, món tráng miệng mê mẩn của rất nhiều người, nhất là các trẻ em. Mùa hè cũng đã tới, để làm dịu đi nắng nóng thì cửa hàng bánh bao Cần Gia xin được hướng dẫn đến các bạn món kem đào mềm, mát lạnh và rất thơm ngon & rất lạ miệng nhé. Món kem đào thực hiện rất đơn giản, chỉ cần bỏ chút ít thời gian là bạn có ngay món kem này rồi, hãy với Bánh Bao Cần Gia Cần trổ tài nha.
    [​IMG]
    những nguyên liệu cần thiết :

    – 6 trái đào nhỏ, bạn nhớ cắt vài lát riêng để xài trang trí khi hoàn tất

    – 6 lòng đỏ trứng gà

    – 1 muỗng nhỏ vỏ chanh bào, 2 thìa nhỏ nước cốt chanh tươi

    – 2 cốc heavy cream

    – 1 cốc buttermilk

    – 1 ly đường cát

    – 1 quả vanilla (vanilla bean)

    – 1 xíu muối ăn

    phương pháp làm kem đào:

    Bước 1: Bạn bắt 1 chảo nước vừa phải và nấu sôi lên. Lấy nhiều đá để vào 1 tô lớn. Sau đó xài dao rạch chữ X phía dưới trái đào, tiếp đó bạn cho đào vô chảo nước sôi, tới khi thấy đào vỏ tróc ra (thời gian chừng 1 đến 2 phút). Vớt ra và để đào vào bát đá đến lúc nguội hoàn toàn.

    Bước 2: Bóc vỏ & cắt hết các trái đào ra. tiếp đến, những bạn tách phần thịt ra & để vào máy xay đến lúc được hỗn hợp mềm mềm. đổ hết ra một tô lớn, đổ vào đó buttermilk, nước chanh cùng vỏ chanh bào & trộn đều lên. Khi hỗn hợp quyện thì bạn đậy tô lại, đặt vào tủ lạnh.

    Bước 3. xài cái bát cách nhiệt, cho vào đó lòng đỏ trứng gà, quậy đều. Sau đó bạn dùng một chiếc chảo vừa đun đường cùng kem, 1 xíu muối, cùng quả vanilla, trộn đều đến khi hỗn hợp hòa với nhau và đường tan ra hết. tiếp theo bạn vừa trộn vừa cho dần dần 1 nửa hỗn hợp trên vào bát có chứa lòng đỏ trứng.

    Bước 4: Cho hết hỗn hợp kem + trứng vô chảo & nấu với lửa nhỏ. đảo đều tay đến khi hỗn hợp mịn và sánh lại (chừng 8 đến 10 phút nhé). xài rây lọc hỗn hợp rồi để nguội ở nhiệt độ bình thường.

    Bước 5: Khi hỗn hợp ở bước 4 đã nguội bạn hòa vào chung hỗn hợp buttermilk và đào. Sau đó dùng màng bọc thực phẩm để bảo quản hỗn hợp trong ngăn mát tủ lạnh 3 tiếng.

    Bước 6: Lấy hỗn hợp từ ngăn mát ra và cho hết vào máy thực hiện kem. Khi kem đã hoàn thành thì bạn bỏ vào hộp, để ngăn đông đã qua đêm hoặc hơn 4 giờ là có thể ăn được. Nhớ trang trí vài lát đào mỏng để thêm phần hấp dẫn bạn nha.

    dai ly banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09

    Web site dai ly banh gio : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    Đang tải...
: Bánh bao

Chia sẻ trang này