Bảng giá nắn chỉnh răng vẩu tháng 3/2017

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi nhilee, 14/3/17.

  1. nhilee

    nhilee New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Chào bác sỹ! Răng của em bị vẩu hàm trên, khi cười còn bị hở lợi nên em muốn đi nha khoa điều trị nhưng còn chưa biết chi phí chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền? Em sắp ra trường đi làm nên không biết có phương pháp nào chỉnh răng vẩu nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống không ạ? Mong bác sỹ trả lời sớm giúp em. Em cảm ơn! (Lệ Thu – Hà Nội)
    Trả lời:

    Lệ Thu thân mến!

    Trước tiền cảm ơn bạn Lệ Thu đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Với băn khoăn của bạn về chi phí chữa răng vẩu và phương pháp chỉnh vẩu và cười hở lợi nhanh chóng, nha khoa KIM xin được trả lời lần lượt như sau:

    [​IMG]
    Chi phí chữa răng vẩu bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào?
    Chi phí chữa răng vẩu bao nhiêu tiền?

    Trước tiên để xác định được mức giá chữa răng vẩu bao nhiêu, bạn cần xác định phương pháp chỉnh vẩu bạn sử dụng là gì. Để lựa chọn được giải pháp phù hợp, cần cắn cứ vào loại hô vẩu bạn gặp phải là vẩu do răng hay xương.

    Răng vẩu có thể do răng mọc chìa, cũng có thể do sự phát triển quá mức của xương tạo nên sự mất cân xứng giữa răng và xương. Răng vẩu cũng có thể do phần nướu phủ quá dài và dài làm cho nụ cười trở nên xấu xí hơn. Tình huống nghiêm trọng nhất là răng vẩu do cả răng và xương, khi đó bạn cần kết hợp 2 giải pháp để điều trị.

    ► ► Nếu vẩu do răng: thông thường nha sỹ sẽ chỉ định niềng răng. Khi đó chi phí chữa răng vẩu phụ thuộc vào loại mắc cài bạn chọn. Cụ thể bạn có thể tham khảo bảng giá sau:

    [​IMG]

    Đây là bảng giá chuẩn và tiết kiệm nhất tại Nha khoa KIM, mức giá giữa các Nha khoa có thể khác nhau do công nghệ, kỹ thuật sử dụng ở mỗi cơ sở khác nhau.

    ► ► Nếu vẩu do xương: Phẫu thuật hàm vẩu là phương pháp được chỉ định giúp khắc phục hô vẩu do xương triệt để chỉ sau 2 giờ điều trị. Đây là một kỹ thuật khó do tác động trực tiếp vào xương nên cần được thực hiện bởi các bác sỹ giỏi giàu kinh nghiệm trong phục hình chỉnh nha.

    Về chi phí chữa răng vẩu khi phẫu thuật cũng khác nhau phụ thuộc vào kỹ thuật điều trị. Cụ thể bạn có thể tham khảo bảng giá sau:

    [​IMG]

    Trường hợp vẩu do cả răng và xương, chi phí chữa răng vẩu sẽ là tổng chi phí 2 phương pháp bạn sử dụng. Thông thường bác sỹ sẽ chỉ định bạn niềng răng trước sau đó mới phẫu thuật hàm.

    Nguồn: http://tuvanranghammat.net/chi-phi-chua-rang-vau-bao-nhieu-tien-phu-thuoc-vao-yeu-to-nao.html
     
    Đang tải...
: răng vẩu

Chia sẻ trang này