bạn trẻ cũng như người lớn thích chơi đàn guitar

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi havu2018, 27/10/18.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lưu ý có giá trị thiết thực dành cho bạn trước khi mua Đàn Guitar
    - Bạn nên ngồi vào bàn và viết vào một tờ giấy với kế hoạch mua đàn trước khi đến nơi bán đàn guitar như việc thống kê danh sách các cửa hàng bán đàn guitar chất lượng và giá cả phải chăng mà bạn sẽ ghé đến.

    - Bạn cần được có sự nhận định và đánh giá đúng đắn về chất lượng và giá cả: không phải tất cả đàn guitar mắc tiền đều là đàn tốt, bạn có khả năng hỏi Gia sư dạy đàn Guitar mà bạn sắp sữa được học, khi đó bạn sẽ sở hữu được quyết định sáng suốt hơn.

    - Bạn có dự đinh mua đàn guitar online: bạn lên google tìm kiếm các website của các cửa hàng bán đàn guitar để tham khảo về Chi tiêu, chất lượng đặc biệt là xem các bình luận sản phẩm (nếu có).

    - Nếu bạn quen biết những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đàn guitar như gia sư dạy đàn Guitar, thì nên nhờ thầy đến cùng bạn. Bạn đừng ngại ngùng mà hãy thoải mái và dễ chịu hỏi nhân viên bán hàng về những điều bạn chưa biết, đang phân vân, thắc mắc khuyên bạn đừng có ngại vì đó sẽ là những lời khuyên và sự hướng dẫn rất bổ ích cho bạn.

    Cách chọn mua đàn Guitar

    cách chọn đàn guitar cho người mới bắt đầu


    Bước 1: Kiểm tra xem đàn Guitar có chất lượng không bằng cách quan sát

    - Có một hoặc một số ít vết nứt trên mặt gỗ không?
    - Lỗi ở lớp verni, gỗ?
    - Các vết khắc trên thân và cần.

    - Lướt tay dọc theo mặt trước và mặt sau cần đàn để kiểm tra cạnh cần đàn có sắc hay không.

    - Kiểm tra keo dán ở những mối nối, bên trong đàn có chắc chắn không?

    - Bộ khóa đàn, lên dây, con ngựa trên, con ngựa dưới là những phụ kiện mới, hay cũ.

    - Kiểu dạng xây dựng xây cất và màu sắc có thật sự cân xứng với bạn?

    - Cần đàn có bị cong hay không? Các bạn chỉ cần bấm 2 đầu dây đàn rồi xem kỹ dây đàn có tiếp xúc với các ngăn ở vị trí giữa cần đàn. Nếu không tiếp xúc, chắc chắn cần đàn bị cong ở giữa nhé.

    - Có ty chỉnh cần đàn không?

    - Gỗ có bị mối mọt hay các lỗ mà mọt đã từng trú ẩn không?

    - Kiểm tra các đặc tính âm thanh có sắc xảo, ấm, vang hay không. phụ thuộc vào sở thích về âm thanh của bạn mà bạn sẽ chọn ra một cây Guitar với âm thanh đó.

    Với một cây đàn Guitar giá tốt (đàn ván ép hay đàn ván gỗ dưới 1tr5 thì có nhiều lỗi, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng phát hiện ngay. Rẻ thì sẽ đồng nghĩa với sự kém chất lượng.

    Bước 2: nhận định Ngân sách của đàn Guitar

    [video][/video]

    - Những yếu tố quan trong góp phần tạo được giá tiền của các cây đàn Guitar đó chính là gia công bằng chất liệu gỗ, trình độ chuyên môn hay có thể nói tay nghề của người thợ làm đàn và thương hiệu của xưởng làm đàn. Những cây đàn có giá từ 1 triệu đồng trở xuống, phần đông là các cây đàn được làm bằng ván ép.

    Tại quận 9 – TPHCM có xưởng sản xuất đàn Ân Guitar thương hiệu hàng đầu, nhiều nghệ sĩ đã đến đây để đặt làm đàn và mua đàn.

    Xem thêm: Đàn Organ => Đàn Piano Điện

    đa phần các cây đàn Guitar có giá trị tiên phong hàng đầu sẽ được ưu tiên chọn các loại gỗ laminate, gỗ solid nguyên tấm tuyết tùng hoặc vân sam để tạo nên cây đàn.

    Còn các cây đàn thuộc loại bình thường, tầm trung bình sẽ được tạo thành từ gỗ hồng mộc. Các bạn có quyền yêu cầu nhân viên bán đàn Guitar cung cấp cho bạn thật nhiều thông tin về các loại gỗ.

    Điều bạn cần xem xét ở bước 2: người mới chơi Guitar họ nghĩ họ có thể học không thành công, học không có kết quả nên mua đỡ cây đàn guitar giá rẻ, nhỡ mai sau không học nữa thì đỡ lỗ. Nếu bạn thật sự thích đàn Guitar, mà các bạn nghĩ như vậy thì đây là một suy nghĩ sai trái nghiêm trọng nhé.

    Bởi vì, một cây đàn guitar giá rẻ sẽ có chất lượng âm thanh kém, hình ảnh cũng giống như mẫu mã của đàn chưa thật sự lôi cuốn. Cây đàn Guitar kém chất lượng mà bạn đang sở hữu sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến năng lực chuyên môn chơi đàn Guitar, khả năng chơi Guitar, khả năng cảm thụ tiếng đàn.

    Con người luôn thích đến cái đẹp, cái tốt về mặt Bức Ảnh và tính cách. Ví dụ: bạn gặp một cô gái xinh xắn và một cô bé có bề ngoài còn hạn chế thì cô bé nào sẽ cuốn hút, tạo thành nhiều động lực để bạn có khả năng chinh phục họ.

    Đàn Guitar cũng thế, cây đàn đẹp và có âm thanh tuyệt vời và hoàn hảo nhất sẽ tạo ra cho bạn nhiều động lực, sự thích thú để chơi dần Guitar có kết quả sớm nhất.

    Nếu bạn chọn mua một cây đàn guitar có giá thấp tiền, chắc chắn sẽ gặp không hề ít lỗi về kỹ thuật sẽ bị đến âm thanh của đàn, rất khó để chơi, khó có thể điều chỉnh âm thanh cho thật chuẩn xác. không dừng lại ở đó, nó có thể gây tổn thương cho bàn tay của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này