Bạn đã sẵn sàng mua sunshine city ciputra?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 28/11/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một số trong những dự án bất động sản nổi bật và đang trở thành tâm điểm của thị trường nhà đất đó là dự án sunshine city ciputra. tuy vậy, để sở hữu căn hộ làm tổ ấm hạnh phúc là lựa chọn rất quan trọng chắc chắn cần nhiều những cân nhắc thấu đáo. Sau đây chúng tôi muốn đưa ra những nhận định những điểm nổi bật để quý khách hàng có những cái nhìn tổng quan hơn về sunshine city.
    Vị trí chung cư sunshine city ciputra
    Dự án sunshine city nằm trên con đường quan trọng Phạm Văn Đồng, nút cơ sở hạ tầng giao thông trọng yếu kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng bậc nhất phía tây thủ đô kết nối các tỉnh thành lân cận như Nhật Tân, Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công .....Từ dự án mọi cư dân có thể di chuyển thuận lợi đến trường học, khu đô thị lân cận, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên bệnh viện....
    Sunshine city ciputra được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín
    Tập đoàn sunshine group là tập đoàn uy tín với tiềm năng về kinh tế vững mạnh, sunshine group phát triển nhiều loại hình kinh doanh trong đó mũi nhọn vẫn là phát triển các dự án bất động sản trong đó có những dự án căn hộ cao cấp được đông đảo khách hàng đón nhận như sunshine riverside, sunshine garden.....hay gần đây là dự án thủ thiêm được đầu tư nghìn tỷ.
    [​IMG]
    Sunshine city đã đưa đến thị trường bất động sản Thủ đô một dự án đẳng cấp đáng sống bậc nhất với phong cách kiến trúc hiện đại, đẳng cấp, một thành phố paris được mệnh danh là kinh đô ánh sáng. Vơi những mái vòm uốn cong những chi tiết chạm khắc cầu kỳ tinh tế mang lại một diện mại tuyệt đẹp giữa thủ đô phồn hoa.
    Không những vậy sunshine city ciputra còn được trang bị hệ thống nội thất dát vàng sang trọng chua từng xuất hiện tại những dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội, cùng những hệ thống tiện ích đẳng cấp từ những tiện ích nội khu như bể bơi bốn mùa, hệ thống phòng tập gym, trường mẫu giáo, cùng gần 4 tiện ích sang trọng khác..... đến những tiện ích ngoại khu như hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí...
    Với những ưu điểm nổi bật về dự án sunshine city hà nội chắc chắn quý khách đã có những nhìn nhận chính xác để có thể đưa ra quyết định của riêng mình.
    Bài viết tham khảo:
    http://chungcuthekparkvanphu.vn/noi-that-chung-cu-sunshine-city/

    http://tintucnhadat247.net/sunshine-city-thuong-hieu-noi-bat-tren-thi-truong-bat-dong-san-ha-noi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này