Bạn đã biết cách chọn đồ chơi cho bé 9 – 10 tháng tuổi

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi bomroitruc, 5/12/16.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    thiet bi do choi mam non Em bé 9 – 10 tháng tuổi hay thích những đồ chơi nhiều màu sắc tươi sáng, hình thù sống động, đặc trưng là búp bê, ô tô, những con vật bé dại ngộ nghĩnh và nhiều thứ phát ra âm thanh lúc cầm hoặc chạm tay vào. lúc cho bé xíu chơi các đồ chơi giống như thế để lớn mạnh kĩ năng nhận thức trang bị kế bên, bố mẹ cần kể cho biết tên gọi của từng đồ vật không giống nhau hoặc tốt nhất là gắn ngay tắp lự đồ chơi có 1 âm thanh đặc trưng của nó. Ví dụ, khi cho nhỏ bé chơi sở hữu chú chó bông, bạn phải chỉ vào đồ chơi và đọc rõ âm “chó” hoặc “em chó” đối với tiếng kêu “gâu, gâu”. Sau các lần y như vậy và lúc bốn duy đã phát triển tới mức độ duy nhất định, nhỏ bé sẽ tự hiểu rằng chó thì sủa “gâu, gâu”, mèo kêu “meo, meo”, ô tô, xe máy kêu “brưm, brưm”…

    Trong lúc chơi với nhỏ bé, người chơi cũng có thể hài hòa dạy bé những yếu tố của đồ chơi, giống như đôi mắt, mũi, miệng, tai của chó bông, bánh xe của ô tô…

    Album ảnh

    trẻ con 9 – 10 tháng tuổi cũng cực kỳ thích nhìn album ảnh nhiều màu sắc và hình ảnh sinh động. bạn mang thể chọn một số bức ảnh hoặc bưu thiếp mang màu sắc phong phú, hình ảnh rõ ràng để cho nhỏ xíu xem. Cũng có thể treo, dán mọi bức ảnh dòng này trên tường trong phòng bé xíu hoặc nơi bé nhỏ thường chơi để bất cứ lúc nào bé cũng có thể nhìn thấy những hình ảnh dòng sản phẩm này.

    khi chỉ cho nhỏ nhắn mọi hình ảnh mẫu này, người chơi phải nói chính xác tên người, đồ vật, con vật hiện ra trong ảnh. Ví dụ, trong ảnh là chú mèo con, bạn cần chỉ và kể mang bé bỏng: “Đây là con mèo”, đừng nói sở hữu nhỏ xíu đây là con “meo meo”.

    Sau khi bé bỏng đã nhận biết rõ và thuộc tên nhiều sự vật trong ảnh, người chơi cần thay thế 1 loạt ảnh mới để bé bỏng không cảm thấy nhàm chán, đồng thời biết thêm các việc vật khác.

    [​IMG]

    Xem thêm: trang thiet bi mam non
    Nhận biết những bộ phận trên cơ thể

    Mẹ ngồi trên sàn nhà, nhỏ bé ngồi trong lòng mẹ. nhị mẹ con cộng nhìn về gương lớn trước mặt (gương phải đặt sát mặt sàn là hiệu quả). Mẹ chạm vào đầu, tai, mắt, mũi và cằm của bé xíu, chạm tới bộ phận nào đề cập rõ tên bộ phận ấy, ví dụ: “Đây là đầu của… (tên nhỏ xíu) dòng này”, “Đây là mũi của… (tên nhỏ bé) mẫu mã này”… Nếu hài hòa được rắc rối chạm tay mang bài hát với nhắc tên mọi bộ phận trên cơ thể bé thì càng tốt. người chơi với thể tham khảo bài hát “Ô sao bé nhỏ ko lắc?”, “Năm giác quan” để bé nhỏ chơi trò chơi này thêm hứng thú nhé.

    Bắt chước tác động

    Trò chơi mẫu này rèn luyện cho bé kỹ năng mô phỏng hành động của người khác và tò mò thêm nhiều khả năng tác động của mọi bộ phận trên cơ thể. khi mới chơi lần đầu, người chơi khiến dòng trước với những tác động đơn thuần như mỉm cười, lè lưỡi, đưa lưỡi từ bên dòng sản phẩm này sang bên kia, phồng má, lắc đầu, gật đầu… Sau khi thực hiện kết thúc hành động, bạn khuyến khích, cổ vũ nhỏ bé tuân theo. lúc bé nhỏ lặp lại được động tác, game thủ vỗ tay hoan hô và khen khích lệ tinh thần bé xíu. Trong khi chơi trò dòng sản phẩm này, bạn nên giữ thái độ thoả thích, vui tươi để tạo không khí hứng thú nhập cuộc trò chơi cho bé nhỏ. 

    Sau khi bé bỏng thực hiện được một vài tác động hiếm hoi, người chơi mang thể “khiến mới” trò chơi bằng cách thực hiện liên tiếp mọi hoạt động loại này sở hữu vận tốc càng ngày càng nhanh. vững chắc bé bỏng sẽ siêu thích thú đấy.

    Xem thêm: cong ty san xuat thiet bi mam non
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này