Bạn Biết Gì Về Bia Heineken 5 Lít !

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi aothungonmai, 9/5/17.

  1. aothungonmai

    aothungonmai New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bia Heineken 5 lít là một trong những loại bia được giới trẻ yêu thích và thưởng thức. Chính vì điều đó, đã đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm mới mẻ về cảm xúc, về hương vị lẫn hình thức. Điều này đem đến cho bạn những điều thú vị khi thưởng thức.
    [​IMG]
    Bia ngon hơn nếu bạn thưởng thức lạnh. Ngâm những bom bia trong thùng đá trước từ khoảng 45 phút để bia có đủ độ lạnh và thưởng thức một cách thơm ngon nhất. Sau khi ngâm bom bia trong thùng đá, hãy từ từ cảm nhận chúng. Rót bia nhẹ nhàng ra ly để mũi bạn có thể tự mình cảm nhận mùi vị hấp dẫn của bia. Từng lớp bọt trắng phau nhẹ nhàng cùng với bia vàng tươi sẽ làm bạn thích mắt. Bia thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ là thế đấy !

    Bia Heineken nhập khẩu đang là một trong những loại bia được mọi người yêu thích và sử dụng rộng rãi. Bia với mùi vị lạ miệng nhưng vẫn đảm bảo kích thích vị giác của bạn, bạn hoàn toàn hài lòng khi thưởng thức một cốc bia của Heineken. Đặc biệt, Ken không quá kén chọn các loại đồ nhắm đi kèm. Bạn có thể kết hợp nhẹ nhàng cũng những món mặn đơn thuần của người Việt, rất dễ tìm kiếm: khô, hải sản, đồ nướng, thịt đỏ hay những món nhậu.
    [​IMG]
    Được biết đến là dòng bia được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, bạn hoàn toàn hài lòng về sản phẩm của chúng tôi. Bia thơm ngon, độc đáo đem đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng khác nhau.

    --
    Hãy ghé P.House để thưởng thức các loại bia hấp dẫn này, bạn nhé. Có thể kể đến như: bia Oettinger, bia Leffe vàng , bia Chimay, bia Bitburger ...

    Đồ Uống Cao Cấp - P.House
    Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
    ☎ Hotline: 0986 27 3838 (Mr. Phong)
    Email:[email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này