Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Sơn La

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 27/6/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Sơn La là một trong những tỉnh nằm sát với biên giới nước bạn Lào có rất nhiều địa điểm du lịch núi rừng đẹp mê ly cho bạn khám phá. Hãy cũng chúng tôi khám phá những bản làng, những cô sơn nữ cùng với những bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Sơn La ngay dưới đây.

    Đến Sơn La có gì hay?

    Đến Sơn La, nơi có cao nguyên Mộc Châu xanh tươi bát ngát với những đàn bò no cỏ bạn sẽ như trở về với tuổi thơ đầy hồn nhiên, tươi tắn. Trở lại với tuổi thơ, bạn hãy cùng tôi đi khám phá những cảnh đẹp ở vùng đất thuộc địa đầu tổ quốc này.

    [​IMG]

    Thác Dải Yếm nhìn từ xa như dải yếm duyên dáng của người thiếu nữ Việt Nam xưa đã khiến biết bao chàng trai phải xao xuyến và làm thành câu thơ “bắc cầu dải yếm cho chàng sang chơi”.Nếu đi cùng người yêu thì bạn đừng quên ghé thăm ở đồi chè trái tim để ghi lại những khung hình đẹp nhất ghi dấu tình yêu của 2 người nơi non xanh, nước biếc.

    Nếu là một người yêu thích lịch sử thì bạn đừng bỏ qua nhà tù Sơn La – một nhà tù cổ xưa của Pháp nơi anh Tô Hiệu đã làm thơ và trồng một cây đào kỷ niệm trong những ngày ở đây. Đến ngày nay, cây đào Tô Hiệu vẫn còn là minh chứng hùng hồn cho sức sống mãnh liệt của con người Việt Nam.

    [​IMG]

    Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Sơn La có nên đi hút mỡ hay không?

    Chị Nguyễn Nga, 32 tuổi ở Sơn La gửi thư về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để mong nhận được lời khuyên về việc có nên đi hút mỡ với bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Sơn La hay không?Trả lời cho câu hỏi này, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cho biết, tại Sơn La không thiếu những bác sĩ thẩm mỹ uy tín, nhưng công nghệ và cơ sở vật chất lại chưa thể đáp ứng cho dịch vụ hút mỡ.

    [​IMG]

    Hút mỡ được coi là một trong những đại phẫu trong phẫu thuật thẩm mỹ, phải được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ riêng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

    Chính vì vậy mà nếu như chị Nguyễn Nga muốn đi hút mỡ thì tốt nhất nên tới Hà Nội hoặc Sài Gòn là 2 trung tâm thẩm mỹ hàng đầu của cả nước để được bác sĩ thẩm mỹ uy tín tư vấn và thực hiện thẩm mỹ vừa đẹp, vừa an toàn về lâu dài mà không lo ngại biến chứng.

    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Sơn La [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này