Bậy mí cho các chị em những mẫu áo ngực đẹp nhất 2017.

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 23/2/17.

  1. vutranngocthanh

    vutranngocthanh Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Đồ lót kiểu cơ bản
    Đây có thể coi là chọn lựa của phần lớn phụ nữ Việt. Nó được bề ngoài có chất liệu cotton hoặc thun, đơn giản và đem đến sự thoải mãi cho người mặc. Và bạn có thể mặc nó trong mọi cảnh ngộ bởi tính thuận tiện và thoả thích. Đồ lót kiểu cơ bản vẫn là một dòng đồ lót khơi gợi
    [​IMG]
    hai. Áo lót T-Shirt

    Đây là dòng áo ngực suôn sẻ, có thể phối hợp những đường ren mảnh giúp bạn định hình bộ ngực dưới lớp áo mỏng. Nó được ngoài mặt để mặc kèm sơ mi, đặc trưng là những mẫu sơ mi lụa, váy lụa có chất liệu mềm mại, dễ khiến nổi các đường may của áo lót. những chàng trai mạnh mẽ hẳn sẽ cảm thấy rất ham thích có dòng đồ lót thuần tuý nhưng ko kém phần khơi gợi này.
    [​IMG]
    3. Áo lót ko dây

    Bạn đã bao giờ thử 1 dòng áo lót ko dây chưa? những mẫu áo này thường bỏ qua phần dây quai nên được bề ngoài phần bầu ngực cứng cáp để giữ nhất quyết trên da. Thường những mẫu áo ko dây cũng có phần độn ở dưới quả ngực để giúp đẩy cao vòng một hơn. Vòng 1 căng đầy nhưng mà ko phải có dây nhất mực cố định sẽ là một kiểu đồ lót khêu gợi những chàng đấy.
    4. Áo lót có thể đổi thay nhiều kiểu dây
    Đây là ngoài mặt hơi thích hợp có vóc dáng thon của con gái Việt. Thoạt nhìn thì nó có vẻ phức tạp nhưng thực tại nó lại rất cởi mở, khi thì túa bỏ dây, khi thì để lệch vai, khi thì để trễ lưng. khi có nó, bạn sẽ chẳng hề lo âu hở nội y có mọi kiểu trang phục. những chàng trai của bạn hẳn sẽ kinh ngạc trước những biến tấu vô cùng linh hoạt của bộ đồ lót khêu gợi này cho mà xem.
    [​IMG]
    >>Tham khảo tại quần lót nữ siêu mỏng

    5. các dòng đồ lót siêu mỏng, trong suốt

    loại tên nhắc lên hồ hết. Chỉ cần nghe tên, Cả nhà đã có thể nghĩ đến ra được các loại đồ lót này khêu gợi tới mức nào rồi ấy. những bộ đồ lót khơi gợi, nửa kín nửa hở này sẽ khiến cho khơi dậy sự tò mò, kích thích sự mường tưởng và khiến chàng ham muốn tuyệt đỉnh.
    [​IMG]
    >> áo ngực sexy

    ko người nào có thể phủ nhận vẻ đẹp cũng nhưng sự khiêu gợi của những dòng đồ lót này. tuy nhiên, do các đặc điểm về văn hóa, đa dạng phụ nữ Việt vẫn còn tương đối dè dặt khi các mẫu đồ lót khêu gợi này. Chỉ các cô nàng cá tính và thực sự táo bạo mới dám khoác lên mình những bộ đồ ấy.

    Theo Chidory
     
    Đang tải...
: áo ngực

Chia sẻ trang này