Ashley Young đưa ra sự thay đổi lớn ở anh

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi soccon2015, 27/9/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ashley Young đã không còn trẻ khiến ngôi sao người Anh này phải tập trung "cái đầu" nhiều hơn so với trước đây.

    >> Cập nhật nhanh link xem trực tiếp bóng đá ngày 27/09

    >> Tổng hợp link sopcast hôm nay trên kênh vtv6, k+... nhanh nhất

    Young là một trong những ngôi sao có thâm niên nhất trong đội hình của Quỷ đỏ. Xuất thân là một tiền vệ chạy cánh, nhưng việc đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp buộc ngôi sao 32 tuổi phải có sự thay đổi. Sau khi bị Mourinho bỏ rơi ở mùa trước, mùa giải này Young đã trở lại đầy mạnh mẽ.

    Vị trí mà Young thi đấu giờ đây lại là hậu vệ biên và bất ngờ thay, ngôi sao người Anh lại cho thấy những màn trình diễn đáng kinh ngạc. Anh đã có một pha kiến tạo cho Fellaini ghi bàn tại Champions League trong vai trò hậu vệ phải, trước khi tung ra đường tạt bóng thuận lợi trong pha ghi bàn của Lukaku (trận thắng Southampton 1-0) ở vị trí hậu vệ trái.

    Phong độ thăng hoa của Young giúp anh chiếm được niềm tin của huấn luyện viên Jose Mourinho. Đây cũng là lý do giải thích vì sao tiền vệ người Anh lại có tên trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ ở 3 trên 4 trận đấu gần nhất.


    Chia sẻ về bí quyết thăng hoa của mình, tiền vệ người Anh cho biết:

    "Ở độ tuổi này, tôi cần phải đọc trận đấu nhiều hơn. Với vai trò hậu vệ biên, điều này còn quan trọng hơn rất nhiều. Tôi nghĩ rằng bây giờ mình đã có "một bộ não" để có thể làm tốt điều này. Tôi rất hạnh phúc khi được quay trở lại thi đấu, và bất cứ khi nào được triệu tập, tôi đều muốn cống hiến 100% sức lực của mình cho câu lạc bộ".

    Bên cạnh đó, Young cũng cho biết anh đang rất quyết tâm để ghi tên mình lên bảng tỷ số sau quãng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương.


    "Tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi phải ghi tên mình lên bảng tỷ số. Có 8 cầu thủ Man United đã ghi bàn từ đầu mùa giải, vì vậy chúng tôi đang sở hữu nguồn bàn thắng từ mọi vị trí. Đó là điều cực kỳ quan trọng nếu như bạn muốn giành chiến thắng. Nhưng miễn là tôi thi đấu tốt, việc ghi bàn không phải là vấn đề gì đó quá quan trọng".

    Cuối cùng, tiền vệ người Anh đã tiết lộ mục tiêu của câu lạc bộ ở Champions League mùa giải năm nay.

    "Đó là Champions League, nơi bạn phải đối mặt với những đối thủ khác nhau và phải di chuyển khắp nơi để thi đấu", Young chia sẻ về trận đấu vào đêm mai trước CSKA Moscow.

    "Chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt, và dù ở đâu thì mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành trọn 3 điểm. Chúng tôi muốn đi xa nhất có thể tại giải đấu này", Young khẳng định.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này