Ăn quả óc chó như thế nào để cơ thể hấp thụ trọn vẹn nhất

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 10/2/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quả óc chó là loại quả giàu dinh dưỡng đặc biệt là giàu nguồn Omega 3 tự nhiên hiếm thấy ở các loại quả bình thường. Ngoài ra nó còn được ca tụng là một loại thực phẩm đặc biệt dành cho não, vì vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ đang mang thai hay có con nhỏ, nhưng nếu lạm dụng và sử dụng không đúng cách chúng sẽ trở nên lãng phí. Vậy ăn quả óc chó như thế nào là đủ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu quả bài viết sau nhé.
    [​IMG]
    Sơ lược về quả óc chó:
    Quả óc chó là là thực phẩm giàu diunh dưỡng có nguồn gốc từ các nước Châu Âu và đặc biệt là loại óc chó được trồng tại California- Mỹ. Mặc dù vì giá trị dinh dưỡng cũng như giá trị kinh tế mà quả óc chó đã được trông khắp nơi trên thế giới và ngay cả Việt Nam cũng đã trồng được loại thực phẩm dinh dưỡng này, nhưng qua những kiểm nghiệm vẫn cho thấy giá trị dinh dưỡng của quả óc chó được trồng tren mảnh đất California- Mỹ cho chất lượng tốt nhất.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại óc chó như: quả óc chó đỏ, quả óc chó đen, và các loại quả óc chó từ các nước khác nhau… nhưng quả óc chó có xuất xứ từ California-Mỹ lại là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chất lượng mà bạn mong muốn.

    >>>Xem thêm: Quả óc chó Mỹ tốt cho trẻ em, bà bầu, tim mạch, tiểu đường

    Thành phần dinh dưỡng của quả óc chó:
    [​IMG]
    Tác dụng của quả óc chó:
    Cải thiện chức năng tim
    Tăng cường sức khỏe cho xương
    Kiểm soát bệnh tiểu đường
    Ngăn ngừa ung thư
    Giảm viêm
    Chăm sóc da
    Điều hòa giấc ngủ
    Quản lý trọng lượng
    Bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ mang thai và cho con bú
    Cải thiện chức năng não bộ
    [​IMG]
    Quả óc chó đối với phụ nữ mang thai và cho con bú:
    Quả óc chó giàu chất béo bão hòa rất tốt cho phụ nữ mang thai, chất béo bão hòa này là nguồn cung cấp omega 3 là chất quan trọng trong qua trinh phát triển não bộ của thai nhi, ngoài ra quả óc chó còn chứa nhiều axit forlic rất cần cho sức khỏe của phụ nữ mang thai và thai nhi. Không chỉ vậy nó nó bồi bỗ sức khỏe cho mẹ sau sinh mau hồi phục và nhanh lành vết thương kháng viêm, đặc biệt là thành phần dinh dưỡng của quả óc chó dễ dàng điều tiết qua tuyến sữa nên nó sẽ giúp tăng tiết lượng sữa và nâng cao chất lượng sữa. Vì vậy mà việc bổ sung quả óc chó mỗi ngày là vô cùng cần thiết cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

    Phụ nữ mang thai ăn quả óc chó bao nhiêu là đủ:
    [​IMG]
    Quả óc chó rất tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú nhưng ăn như thế nào cho đúng và ăn như thế nào là đủ còn là câu hỏi rất nhiều người đặc ra. Cái gì cũng vậy dù tốt nhưng chỉ khi ăn đủ còn vì tốt mà ăn nhiều quá sẽ gây hại. Quả óc chó là một loại quả chứa dầu nên nếu ăn quá nhiều một lúc sẽ dễ gây nóng cổ và đầy bụng nếu ăn quá nhiều quả óc chó trong nhiều ngày cũng dễ gây tình trạng rối loạn tiêu hóa vậy nên các mẹ nên cẩn thận.

    Ăn bao nhiêu là đủ? Theo các chuyên gia dinh dưỡng các mẹ nên ăn một ngày 5 quả óc vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và nên chia thành 2-3 lần ăn trong ngày, vì ăn như thế cơ thể sẽ hấp thu trọn vẹn chất dinh dưỡng từ quả óc chó. Các mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ăn rất hấp dẫn như: bỏ vào cùng salad, các món cháo, hoặc ăn cùng kem thay cho đậu phộng…

    Điểm mua óc chó chất lượng nhất hiện nay:
    Bạn có thể dễ dàng mua quả óc chó tại hatchiauc.com.vn tại đây bạn có thể an tâm mua sắm vì chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất, giá ưu đãi nhất, dễ dàng đặt mua và được gia hàng tận nhà mà không mất phí, ngoài ra tại đây còn có rất nhiều mặt hàng dinh dưỡng khác cho bạn thoải mái lựa chọn.

    >>>Xem thêm: Một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng quả óc chó

    Liên hệ mua hàng:

    Công ty TNHH METHI

    Địa chỉ: Số 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 279 445 – 0988 912 679

    Zalo/Viber: 0914 279 445. Làm đại lý LH: 0914279445

    Email: [email protected]

    Nguồn: https://hatchiauc.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này