Ăn Nho Khô có tác dụng gì cho sức khỏe và mẹ bầu.

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 26/5/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ăn nho khô giúp ngừa táo bón, thiếu máu, rối loạn chức năng tình dục. Nho khô là một loại thực phẩm thay thế lành mạnh hơn chocolate và bánh kẹo.


    Nho khô là thực phẩm tốt cho sức khỏe, có độ dinh dưỡng cực cao. Nhưng nhiều người vẫn thắc mắc không biết Bà bầu ăn nho khô có ảnh hưởng gì không?

    Và câu trả lời là Ăn nho khô trong thai kỳ là cực tốt, mẹ khỏe bé thông minh. Mẹ có biết ăn nho mỗi ngày không chỉ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn rất tốt cho sự phát triển của thai nhi cả về thị lực lẫn não bộ.

    [​IMG]

    Tác dụng của Nho khô đối với mẹ bầu

    Chăm sóc răng miệng

    Khi mang bầu, nướu và răng rất hay bị chảy máu và gặp các vấn đề xấu. Trong nho khô có chứa axit oleanolic giúp bảo vệ răng khỏi bị sâu, ngăn ngừa mùi hôi từ răng miệng do vi khuẩn và các vấn đề khác ở miệng gây ra.

    Táo bón

    Nho khô chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp ngăn ngừa và điều trị táo bón hiệu quả khi mang thai. Ngoài ra, nho khô còn có công dụng nhuận tràng, giúp mẹ bầu đi vệ sinh dễ dàng hơn.

    Cung cấp máu cho cơ thể

    Triệu chứng thiếu máu do thiếu sắt do cung cấp cho thai nhi phát triển là vấn đề thường gặp trong quá trình mang thai. Trong nho khô chứ lượng vitamin B, sắt và một số khoáng chất cực cao, có tác dụng làm tăng nồng độ hemoglobin trong cơ thể, duy trì tình trạng thiếu máu và ngăn chặn các bệnh thường gặp như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn.

    Dễ dàng tiêu hóa thức ăn

    Chất xơ, magiê và kali trong nho khô giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, không gây cảm giác khó tiêu đầy bụng trong quá trình mang thai.

    Tăng năng lượng

    Nho khô chứ nhiều fructose và glucose giúp hấp thụ vitamin cần thiết từ thực phẩm, làm tăng năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp chống chọi lại các bệnh thường gặp khi mang bầu như cảm cúm, mệt mỏi.

    Nguồn dinh dưỡng có trong nho khô cũng giúp mẹ bầu có thêm sức lực cần thiết để vượt qua cơn đau đẻ và sinh con.

    [​IMG]

    Nho khô đối với thai nhi

    Tốt cho thị lực

    Mẹ ăn nho khô khi mang bầu sẽ giúp thai nhi phát triển tốt thị lực, giảm nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, đặc biệt các bệnh liên quan đến mắt

    Tốt cho xương

    Hàm lượng canxi và sắt trong nho khô rất cao nên có lợi cho sự phát triển xương ở thai nhi.

    Lưu ý khi ăn nho khô

    Không nên ăn quá nhiều!

    Trong nho khô chứa nhiều chất dinh dưỡng, đồng thời hàm lượng đường trong nho khô cũng khá cao. Việc ăn quá nhiều nho sẽ làm tăng lượng đường trong máu, dẫn đến nguy cơ tiểu đường thai kỳ và những biến chứng nguy hiểm khác.

    Lựa chọn nhãn hàng uy tín

    Trên thị truờng hiện nay có rất nhiều loại nho khô, đa dạng về giá cả và nguồn gốc. Vì thế, mẹ bầu nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu có uy tín, có bao bì rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Không nên lựa chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

    Địa điểm mua nho khô chất lượng

    Hiện nay METHI là một trong những công ty chuyên nhập và hân phối nho khô loại I được nhập khẩu từ Úc. Những sản phẩm do METHI cung cấp đều được đánh giá cao về uy tín và chất lượng, hàng được nhập khẩu 100% từ Úc đồng thời có giấy chứng nhận Organic cho sản phẩm nho khô mà METHI đang phân phối.

    [​IMG]

    Ăn Nho Khô có tác dụng gì cho sức khỏe

    Ăn nho khô giúp ngừa táo bón, thiếu máu, rối loạn chức năng tình dục. Nho khô là một loại thực phẩm thay thế lành mạnh hơn chocolate và bánh kẹo.
    Nhiều người thường hay thắc mắc không biết ăn nho khô có tác dụng gì cho sức khỏe? Sau đây, congtymethi.vn xin gừi đến bạn 11 lợi ích tuyệt vời của nho đối với sức khỏe và sắc đẹp.


    Thiếu máu

    Nho khô giàu vitamin B, đồng, và sắt là những thành phần quan trọng cho sự hình thành hồng cầu giúp điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt và đẩy nhanh quá trình đông máu trong quá trình lành vết thương.

    Quản lý cân nặng

    Nho khô rất giàu glucose và fructose; do đó cung cấp rất nhiều năng lượng. Chúng có thể giúp người ăn tăng cân mà không làm tăng nồng độ cholesterol.

    Mặt khác, khi tiêu thụ ở tỷ lệ thích hợp, kết hợp với tập thể dục, nho có thể trợ giúp trong việc giảm cân vì chất xơ trong nho khô có thể giữ cho bạn no lâu.

    Cải thiện tiêu hóa

    Nho khô chứa một lượng lớn chất xơ hỗ trợ táo bón, rất tốt cho nhu động ruột. Ngoài ra, nó còn có thể loại bỏ các độc tố và chất thải qua đường tiêu hóa.

    Tóc khỏe

    Nho khô chứa hàm lượng vitamin B phức tạp, sắt, kali, và chất chống oxy hóa, đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho tóc của bạn sáng bóng, khỏe mạnh, và nuôi dưỡng tóc. Nếu tiêu thụ nho khô thường xuyên, bạn có thể giảm rụng tóc và ngăn ngừa chứng hói đầu.


    Cung cấp năng lượng

    Nho khô rất giàu carbohydrate - đường tự nhiên đặc biệt, nó còn chứa khoảng 130 calo cộng với 31 gam carbohydrate trong mỗi ¼ chén nho khô giúp cung cấp năng lượng làm tăng cường sức chịu đựng cường độ cao.

    Ngừa nhiễm trùng

    Nho khô chứa dinh dưỡng thực vật polyphenolic, chất chống oxy hóa chống viêm nên có tính chất kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn và làm giảm nguy cơ sốt. Do đó, ăn vài quả nho khô mỗi ngày có thể giúp bạn ngừa một số bệnh liên quan nhiễm trùng.

    Ngăn ngừa nhiều bệnh

    Nho khô chứa magiê và kali giúp làm giảm nồng độ axit và loại bỏ các độc tố từ cơ thể, từ đó ngăn ngừa một số bệnh thông thường như sỏi thận, bệnh gút, viêm khớp và bệnh tim.

    Cải thiện đời sống tình dục

    Arginine - loại axit amin có thể gây kích thích và tăng ham muốn tình dục, tốt cho nam giới và được sử dụng để điều trị rối loạn chức năng cương dương. Đổng thời, năng lượng từ nho khô cũng có thể thúc đẩy đời sống vợ chồng.

    Chăm sóc răng

    Hàm lượng lớn axit oleanolic trong nho khô là một trong những hóa chất thực vật cần thiết để giữ cho răng khỏi sâu và giòn. Ngoài ra, nó có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trong miệng, vì vậy chúng giữ răng khỏe. Canxi trong nho khô cũng ngăn chặn răng khỏi bị vỡ hoặc mẽ.

    Tốt cho mắt

    Nho khô rất giàu dinh dưỡng thực vật polyphenoleic, là một trong những chất chống oxy hóa từ thiên nhiên tốt nhất. Chất này có thể giúp đôi mắt khỏe mạnh và bảo vệ đôi mắt bằng cách làm giảm các hoạt động của gốc tự do gây thoái hóa cơ bắp và đục thủy tinh thể và làm suy yếu thị lực. Ngoài ra, nó còn chứa vitamin A, A-carotenoid và beta carotene nên rất tốt cho đôi mắt.

    Da đẹp

    Nho khô chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, có tác dụng duy trì làn da sáng và khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da. Dùng nho khô mỗi ngày sẽ giúp làm sạch máu bằng cách loại bỏ các tế bào màu đen và độc hại, và cải thiện sự hình thành hồng cầu bằng cách cung cấp oxy cho da. Các thuộc tính lọc máu của loại quả này giúp cho làn da rạng rỡ, sạch, và đẹp.

    [​IMG]

    Liên hệ:

    Văn phòng: Lầu 7, Tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

    · Phone: (08) 22 144 993 - 0988912679 - 0914279445

    · Email: [email protected]

    · Skype: congtymethi

    · Zalo/Viber: 0914279445

    · Website:http://hatchiauc.com.vn/products/nho-kho/103.html
     
    Đang tải...
: nho khô

Chia sẻ trang này