Amply Jarguar PA-700A – Amply karaoke gia đình công suất mạnh nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi songnhac, 13/6/17.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn mong muốn sở hữu một chiếc amply công suất mạnh có thể chơi nhiều thể loại nhạc khác nhau, cho dàn âm thanh karaoke gia đình nhà mình mạnh mẽ, sống động trong một không gian rộng lớn? Bạn cần một chiếc amply tích hợp công nghệ full digital hiện đại, dễ dàng cân chỉnh âm thanh theo ý định của bản thân? Amply Jarguar PA-700A là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với công suất 1000W / 2CH /4Ω, Jarguar PA-700A là amply mạnh nhất trong số các sản phẩm của dòng amply karaoke gia đình được sản xuất trên thế giới.

    Đẳng cấp vượt trội với công suất mạnh nhất

    Những dòng amply cho dàn karaoke gia đình thường có công suất trung bình từ 300-400 W và thường được chơi trong không gian bó hẹp từ 20-30m2. Vậy còn những không gian lớn hơn, lên đến 40-50m2 liệu có amply có thể phát huy hết công suất của mình để mang đến chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ không ngờ?

    Amply Jarguar PA-700A chính là đáp án cho câu trả lời đó. Amply PA-700A được Jarguar đầu tư tích hợp công nghệ full digital giúp khuếch đại công suất vô cùng mạnh mẽ mang lại chất lượng âm thanh cho bộ dàn hoàn hảo nhất. Công suất amply càng lớn tất nhiên cũng sẽ được nhà sản xuất chú trong đến các linh kiện chất lượng hơn, đắt tiền hơn và âm thanh phát ra sẽ hay hơn và mạnh mẽ hơn.

    [​IMG]
    Amply Jarguar PA-700A – Amply karaoke gia đình công suất mạnh nhất

    Với công suất ngõ ra 1000W / 2CH, amply PA-700A có thể kết hợp với cả đôi loa mid treble và loa sub bass để tạo nên cường độ âm thanh mạnh mẽ, căng và sắc nét, bấp chấp không gian rộng lớn, giúp bạn có những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất. Với amply PA-700A, bạn có thể thoải mái thưởng thức bất kỳ thể loại nhạc nào dù là nhạc trữ tình, nhạc dance hay cả nhạc rock.

    Ngoài ra, trong kết nối bộ dàn, nếu tổng trở của loa nhỏ hơn trở kháng của amply thì amply sẽ bị quá tải và cháy, kể cả khi đã đảm bảo điều kiện ghép nối là: công suất amply lớn hơn công suất tổng loa. Vì vậy với thông số trở kháng của amply PA-700A là 4Ω, thiết bị này dễ dàng phối kết với loa 4Ω hay 8Ω để đem đến bộ dàn karaoke chất lượng và hoàn hảo.

    Công nghệ full digital xử lý nhanh

    Công nghệ full digital được tích hợp trong amply PA-700A hoạt động theo cơ chế truyền tín hiệu giống như dòng điện được đóng ngắt liên tục để tạo ra những âm thanh trùng với âm thanh nhận được ban đầu. Do các tín hiệu âm thanh được truyền một cách ngắt quãng cho nên hệ thống không cần phải làm việc liên tục, dẫn đến lượng điện năng sử dụng ít, khả năng sinh nhiệt thấp và giúp cho amply có tuổi thọ cao. Đồng thời amply PA-700A truyền tín hiệu nhanh chóng, khuếch đại âm thanh trung thực và sống động mà ít chịu ảnh hưởng từ tiếng ồn xung quanh.

    [​IMG]

    Amply Jarguar PA-700A phối kết với Loa Sub Guinness SB-1800 V, Đầu Karaoke Musiccore TSS-10 Smart, , Loa Jarguar SS-660, Micro Music Wave HS-1600I tạo nên dàn karaoke hoàn hảo

    Dễ dàng cân chỉnh âm thanh theo từng kênh riêng biệt

    Điểm nổi bật của amply PA-700A đem đến trải nghiệm âm thanh thú vị cho người dùng đó là tính năng cân chỉnh âm thanh theo từng kênh riêng biệt để đạt được âm thanh như người dùng mong muốn. Trên mỗi chiếc amply PA-700A, các kênh cân chỉnh được chia theo vùng khác nhau bao gồm: vùng Micro, vùng Effect, vùng Music và cân chỉnh âm lượng chung Master. Đặc biệt trong phần Effect, phần Echo và Reverb được tách riêng để có thể cân chỉnh chuyên sâu, đạt được hiệu ứng âm thanh hay nhất. Cùng với bộ trộn Mid được tích hợp bên trong máy, amply PA-700A mang lại không gian âm thanh sống động như đang trên sân khấu chuyên nghiệp.

    Ngoài ra amply PA-700A còn được tích hợp các chức năng tiện lợi khác như khả năng chống tình trạng hú, rít của micro chỉ bằng cú nhấn với nút FBX. Đồng thời người dùng cũng có thể chỉnh tự động Echo và Reverb bằng nút Music tone giúp tạo hiệu ứng âm thanh đầu ra trung thực, nhẹ nhàng và mềm mại hơn.

    Việc thiết kế 4 đường cắm micro, amply PA-700A giúp người dùng có thể thoải mái ca hát với nhiều không gian âm thanh khác nhau.

    Thiết kế sang trọng, bắt mắt

    Amply PA-700A được thiết kế hình chữ nhật góc cạnh với hai màu xám đen và xanh làm chủ đạo tạo nét khỏe khoắn, sang trọn, trang nhã. Các nút vặn màu trắng nổi bật được sắp đặt khoa học và tích hợp công nghệ thân thiện với người dùng. Với kích thước 420(Ngang) x 175(Cao) x 330(Sâu), amply PA-700A không chỉ mang đến âm thanh chất lượng mà còn là thiết bị trang trí để tạo nên một dàn karaoke bắt mắt và đẳng cấp cho người dùng.

    Mua amply PA-700A chính hãng ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường thiết bị âm thanh có rất nhiều cơ sở cung cấp hàng giả, nhái amply PA-700A, kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến uy tín của sản phẩm và túi tiền của người dùng. Sóng Nhạc được biết đến là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Jarguar Suhyoung tại Việt Nam. Vì thế để có thể sở hữu được chiếc amply Jarguar PA-700A chính hãng, chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: (+84-8) 38 38 6789
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này