7 Yếu tố cần thiết để có một bữa tiệc công ty thành công

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 14/12/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng tôi xin tổng hợp lại các kinh nghiệm đặt tiệc công ty mà người phụ trách đặt tiệc cần phải biết để có một bữa tiệc thực sự thành công. Mời các bạn thao khảo.
    [​IMG]
    1 – Diện tích phải rộng, nhà hàng có phòng riêng và có thể phục vụ từ 300 – 1500 khách mời trong các bữa tiệc thành lập công ty, tiệc liên hoan quy mô từ nhỏ đến lớn
    2 – Địa chỉ nằm trong trung tâm thành phố thuận lợi trong di chuyển, dễ dàng tìm kiếm khi tổ chức tiệc liên hoan
    Tại các khu Cầu Giấy, Trung Hoà, Thanh Xuân, Nguyễn Khang, Tây Hồ, Hoàng Cầu, Đống Đa, Lê Phụng Hiếu – Hoàn Kiếm, …
    3 – Kiến trúc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách setup và trang trí tiệc kỷ niệm công ty, tiệc liên hoan theo các chủ đề khác nhau
    Bạn có thể chọn nhà hàng thuần Việt hoặc không gian mang đặc trưng của các nền ẩm thực lớn trên thế giới như: Nhật Bản, Âu, Pháp, Mỹ Latin, Việt Nam … cho bữa tiệc thêm phần lịch sự, đẳng cấp. Mỗi nhà hàng là một phong cách khác biệt không đâu có được.
    4 – Các gói biểu diễn văn nghệ, thuê media, trang trí tiệc, … chuyên nghiệp
    Tất cả dịch vụ tại các nhà hàng tại hệ thống của dattiec.vn đều vô cùng tiện lợi, chuyên nghiệp. Chất lượng ấy đến từ quan hệ gắn bó thân thiết của chúng tôi với các đơn vị cung cấp.
    5 – Menu tại các nhà hàng đa dạng, phù hợp với khẩu vị nhiều thực khách
    Bạn có thể chọn thực đơn các món Âu, Á, Việt, v.v… từ thủy, hải sản đến gia cầm, gia súc, thưởng thức các đặc sản phong phú từ khắp mọi miền đất nước cũng như thế giới.
    6 – Chi phí đặt tiệc hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn đáp ứng ngân sách công ty
    Đảm bảo “Giá cả luôn xứng với chất lượng”, các khoản chi phí thực đơn, thuê trang trí, media, sân khấu, nghệ sĩ biểu diễn, … tại các nhà hàng đều được công khai, tránh xuất hiện các khoản tiền không tên khi đặt tiệc công ty.
    7 – Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp
    Nhân viên tại các nhà hàng chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm nên phục vụ rất trơn tru, chuẩn xác. Họ nhiệt tình, nỗ lực đáp ứng tất cả nhu cầu cả khách hàng. Sự nhạy bén thể hiện trong phong cách giải quyết và xử lý tình huống vô cùng nhanh chóng, kịp thời.
    Bạn có nhu cầu tổ chức tiệc liên hoan, tiệc kỷ niệm công ty hay đặt tiệc cuối năm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận lưu đãi lớn nhất.
    Hotline: 0926.25.0000 - 0948.51.55.11
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này