6 Trải Nghiệm Thú Vị Nên Thử Khi Du Lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi vietnam07, 8/6/20.

  1. vietnam07

    vietnam07 Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với thiên nhiên tuyệt đẹp, Phú Quốc là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng cảnh đẹp, hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn có thể tham gia những hoạt động vui chơi trên biển. Superdong sẽ gợi ý 6 hoạt động rất đáng để bạn trải nghiệm một lần khi du lịch đến Phú Quốc.

    Vi vu 4 đảo bằng cano
    Chuyến tham quan 4 đảo trên chiếc ca-nô tốc độ sẽ đưa bạn đến những thiên đường biển đảo tuyệt đẹp như Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút Trong, và Hòn Mây Rút Ngoài.

    Chắc chắn bạn sẽ phải xiêu lòng trước vẻ đẹp nhẹ nhàng bởi màu nước trong xanh như ngọc bích của Hòn Móng Tay, những rặng san hô đẹp chết người của Hòn Gầm Ghì hay vẻ hoang sơ của Hòn Mây Rút Trong và Hòn Mây Rút Ngoài.

    [​IMG]

    Ảnh: Sưu tầm

    Tham quan Vinpearl Safari
    Vinpearl Safari - Phú Quốc là nhà của hơn 3.000 động vật từ 150 loài đến từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, bạn có thể quan sát rất nhiều loài động vật từ khoảng cách gần qua khung cửa kính của chiếc xe điện. Ngoài ra, bạn còn được selfie với các vũ công trong trang phục thổ dân, thưởng thức xiếc thú và chụp hình sống ảo cùng các loài động vật quý hiếm nữa đó.

    Vui chơi tại VinWonders Phú Quốc
    Đến VinWonders bạn sẽ có được những trải nghiệm mới lạ và đầy cuốn hút. Với 6 phân khu, hơn 100 trò chơi hiện đại cùng các chương trình biểu diễn đa phương tiện quy mô lớn, nơi đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho hội mê xê dịch và trải nghiệm.

    [​IMG]

    Ảnh: Sưu tầm

    Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm
    Bạn đã bao giờ ngắm nhìn Phú Quốc từ trên cao chưa? Nếu chưa thì hãy bắt đầu chuyến hành trình của mình với trải nghiệm cáp treo vượt biển để đến với Hòn Thơm. Đây cũng là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới tại đây.

    Với quãng đường vượt biển gần 7.900 m, cáp treo Hòn Thơm Nature Park Phú Quốc sẽ đưa du khách đến nơi có thiên nhiên hoang sơ và thiên đường vui chơi giải trí bất tận hàng đầu Việt Nam.

    [​IMG]

    Ảnh: Gracegurlx

    Câu mực đêm
    Khi màn đêm buông xuống, mọi thứ trở nên tĩnh lặng thì cũng là lúc thích hợp nhất để bạn trải nghiệm hoạt động câu mực đêm với các ngư dân nơi đây.

    Sẽ không gì thích thú hơn khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay bắt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang ngụp lặn trên mặt biển. Chiến lợi phẩm sẽ được chế biến và phục vụ ngay trên tàu luôn đó các bạn ơi.

    Lặn biển ngắm san hô
    Với hệ sinh thái biển nguyên sơ và đa dạng, bạn đừng quên tham gia hành trình lặn biển thú vị khi đặt chân du lịch ở Phú Quốc. Bạn sẽ được trang bị đồ nghề chuyên nghiệp như một thợ lặn bao gồm quần áo lặn, kính mắt, ống thở, bình hơi cùng dây nịt bằng chì.

    Sau vài thao tác ký hiệu với người hướng dẫn, bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá đại dương ở độ sâu 6 - 10 mét. Những dãy san hô tuyệt đẹp cùng những sinh vật biển dễ thương, đầy màu sắc sẽ cuốn hút bạn không chỉ một lần mà còn mời gọi trở lại mỗi khi đến với biển đảo.

    [​IMG]

    Ảnh: Seaworldvn

    Với các gợi ý trên, Superdong hy vọng bạn sẽ có được một kỳ nghỉ với nhiều hoạt động trải nghiệm, vui chơi đặc sắc khi du lịch tại Phú Quốc. Đừng bỏ lỡ - Nhanh tay đặt vé thôi các bạn ơi!

    Xem thêm:

    Cùng Superdong "Oanh Tạc" Ẩm Thực Phú Quốc Ngon Quên Lối Về
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này