6 trải nghiệm không thể thiếu vào dịp Noel ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 28/11/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giáng sinh ở Hàn Quốc được trang hoàng cực kỳ lộng lẫy, các cửa hàng sale, tung hàng mới Top 5 internet Store quần áo được các idol HQ mua nhiều nhất. Không những thế trong dịp này, người dân xứ lạnh còn thể hiện tình cảm với nhau bằng nhiều cách đặc biệt Top 7 hộp quà ý nghĩa được nhiều người dân Hàn Quốc tặng. Khám phá điều tuyệt vời đó là gì nhé!
    Cũng được xem là lễ quốc, dịp Giáng sinh ở Hàn Quốc cũng là một lễ hội lớn, mọi người sẽ được nghỉ vào ngày này. Đây cũng là quốc gia duy nhất tại Châu Á có Phật giáo là quốc giáo, những dịp Noel lại được tổ chức hoành tráng với nhiều hoạt động, chương trình đặc biệt.
    Giáng sinh là ngày nghỉ toàn quốc của Hàn Quốc
    Và nếu bạn đang thực hiện chuyến du lịch Hàn Quốc vào dịp này, thì ngần ngại chi mà không thử 6 trải nghiệm đặc biệt sau cho lễ Giáng sinh ở Hàn cơ chứ!

    1. Trang trí nhà cửa cho dịp Giáng Sinh

    Bắt đầu sang tháng 12, các khu chợ địa phương như Namdaemun hay Dongdaemun đều bày bán những vật dụng, đồ trang trí cho dịp Noel.
    [​IMG]

    Và nếu được đón Giáng sinh ở Hàn, thì bạn hãy cùng người thân, hoặc bạn bè người Hàn đi dạo ở những khu chợ bình dân và tìm cho mình những món đồ yêu thích.

    [​IMG]

    Tất nhiên, những cây thông giả rất được ưa chuộng, bạn sẽ gặp hình ảnh cây thông được trang trí lung linh, lộng lẫy trong nhiều hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng,…

    [​IMG]

    2. Giáng sinh ở Hàn Quốc, bạn hãy trao đổi quà

    Người Hàn, đặc biệt là các bạn trẻ, vào dịp này họ thường trao đổi quà cho nhau, những cuốn sổ nhỏ, nến thơm hay những đôi tất tay, mũ len, khăn len,…
    [​IMG]

    Hoặc nhiều gia đình sẽ đặt những gói quà dưới gốc cây thông Noel, khách ra vào có thể nhặt một món quà tùy thích.
    [​IMG]

    3. Bữa tiệc Giáng sinh ở Hàn Quốc

    Đây là ngày quốc lễ nên người Hàn khá chú trọng ăn uống và tổ chức các bữa tiệc ăn uống ấm áp. Bữa tiệc Giáng Sinh ở Hàn sẽ không thể thiếu những món truyền thống như thịt bò nướng, bát canh rong ấm áp, cùng những chén rượu vang thơm lành quây quần bên nhau đầy hạnh phúc.
    [​IMG]

    Nhiều gia đình sẽ tự làm bánh mang phong cách giáng sinh như socola, trang trí hay vẽ vời theo trend đậm chất Noel. Hãy thử bắt tay tạo ra một chiếc bánh cho mình nhé!
    [​IMG]

    4. Tham quan các lễ hội ánh sáng

    Đến Hàn Quốc vào dịp Giáng sinh mà bỏ lỡ những lễ hội ánh sáng thì thật đáng tiếc. Các lễ hội ánh sáng diễn ra ở nhiều nơi trên khắp đất nước, đặc biệt là các thành phố lớn như thủ đô Seoul, Busan,…

    [​IMG]

    Bạn có thể tìm đến công viên Everland, khu Myeongdong, con phố Apgujeong Rodeo với những màn biểu diễn ánh sáng cực kỳ hoành tráng.

    [​IMG]

    Là những con đường được lắp đèn sáng lóa, hay nghệ thuật ánh sáng, tạo hình từ những dây bóng sáng nhấp nháy,…

    5. Đi nhà thờ vào đêm Giáng sinh

    Dịp này, không chỉ những ai theo đạo Thiên Chúa giáo mới đến nhà thờ. Hầu hết mọi người đều có thể đến nhà thờ tham quan và cùng tham gia vào nghi thức lễ của nhà thờ. Biết đâu bạn sẽ thích những bài thánh ca, những món quà bé xinh được nhận.
    [​IMG]

    6. Tham gia các hội chợ Giáng sinh ở Hàn

    Các hội chợ Giáng sinh có mặt ở nhiều nơi tại Hàn, mà lớn nhất phải kể đến hội chợ Giáng sinh Seoul tại trung tâm triển lãm thương mại Kintex, tổ chức dịp gần Noel.
    [​IMG]

    Thử tham gia vào hội chợ này, biết đâu bạn sẽ lượm lặt được nhiều thứ bổ ích. Đồng thời được theo dõi các chương trình trải nghiệm hay biểu diễn nghệ thuật về văn hóa Giáng sinh ở Hàn Quốc và trên thế giới.
    [​IMG]

    Nhiều người yêu thích cái lạnh của xứ sở kimchi, đó là khi những bông tuyết đầu mùa đang rơi, đó cũng là lúc đường xá trang hoàng cho dịp lễ Giáng sinh. Và bạn thì sao, có tìm cho mình một tour đi du lịch Hàn Quốc giá hạt dẻ để vi vu cho dịp mùa đông này không?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này