6 lỗi trang điểm khiến mắt trở thành “thảm họa”

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 26/9/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Có những sai lầm khiến cho việc trang điểm mắt không những không làm mắt đẹp hơn mà còn gây ra “thảm họa”.

    Đôi mắt lòe loẹt

    [​IMG]


    >>>>>>>> Tìm hiểu thêm: day noi mi

    Không có gì sai nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt nổi bật cho mùa hè sắp đến. Tuy nhiên, một đôi mắt quá lòe loẹt với nhiều màu sắc sẽ biến bạn trở thành một nàng hề. Hãy chỉ kết hợp nhiều nhất hai loại màu sáng trên đôi mắt nếu bạn muốn tỏa sáng. Đừng quên giữ lớp son thật đơn giản vì bạn không muốn biến cả gương mặt trở thành “trò chơi của sắc màu”.

    Chọn màu phấn cùng tông với màu mắt


    [​IMG]


    >>>>>>>> Tìm hiểu thêm: dạy phun xăm

    Mọi chuyên gia trang điểm đều khuyên rằng bạn không nên chọn màu phấn mắt hoàn toàn cùng tông với màu mắt của mình. Nhiệm vụ của phấn mắt là giúp làm nổi bật màu mắt của bạn mà không biến đôi mắt của bạn trở nên nhàm chán với màu cùng tông. Những lựa chọn màu tốt dành cho màu mắt đen là màu đồng, xanh, hồng hoặc tím.

    Đường phấn mắt đậm

    Dù muốn đôi mắt của mình trở nên nổi bật tới đâu bạn cũng không nên thoa đường phấn quanh viền mắt quá đậm. Thực tế, việc thoa phấn quá đậm chỉ có tác dụng trên các sàn diễn thời trang mà không nên ứng dụng ngoài đời thường. Việc này sẽ khiến đôi mắt của bạn bé hơn và trông mệt mỏi hơn.

    Không kẻ viền mắt

    Một chút đường kẻ viền mắt sẽ giúp mắt ấn tượng và cuốn hút hơn. Những ngược lại, nếu bạn không kẻ viền mắt, đôi mắt sẽ trông mệt mỏi và kém tươi sáng hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu chưa quen với việc kẻ viền mắt nước, bạn có thể dùng loại kẻ viền dạng chì hay dạng bút dạ.

    Trang điểm kém hài hòa

    Việc quan trọng nhất của việc trang điểm mắt là luôn giữ độ hài hòa cho gương mặt về màu sắc và hình dạng. Khi bạn đã muốn làm nổi bật đôi mắt với những tông màu đậm, cá tính thì hãy giữ lớp phấn má và son môi ở mức tối giản. Ngoài ra, khi đã lựa chọn màu phấn mắt, bạn nên để ý tới phong cách chính của tất cả phần trang điểm để chúng thật sự hòa hợp.
     
    Đang tải...
: day noi mi

Chia sẻ trang này