5 Tính năng mới trên xe Ford Everest

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi willson105, 26/5/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Điều khiển hành trình thích nghi (Adaptive Cruise Control)
    Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng luôn hữu ích lúc bạn vận hành bất cứ 1 dòng xe nào trên đường cao tốc. Nhờ hệ thống này, Everest sở hữu thể duy trì tốc độ và khoảng phương pháp an toàn có các xe khác 1 phương pháp tiện dụng. Ghép nối tính năng này với hệ thống cảnh báo lệch làn đường; tương trợ duy trì làn tuyến đường, Ford Everest đầy đủ với được tính năng tự lái.

    [​IMG]

    Không những thế, đừng bao giờ quên rằng, số đông những thiết bị an toàn trên Ford Everest 2020 chỉ có nhiệm vụ tương trợ người lái và bạn vẫn luôn là người lái xe. Vì thế, hãy kiểm soát chiếc xe ngay cả khi những tính năng kể trên hiện diện và hoạt động.

    Android Auto và Apple CarPlay
    Bạn thích một bản nhạc ballad, rock hay classic? Dù là bản hit của các năm 80 hay những ca khúc EDM rộn ràng; Everest đều với thể “chơi” nhờ vào khả năng cân xứng Android Auto và Apple CarPlay.

    [​IMG]

    Chúng cũng là các người bạn đường giúp bạn vượt qua những tuyến đường cao tốc nhàm chán mà bạn phải đối mặt trong công đoạn lái xe hay những trục đường quốc lộ đi qua các thị thành. Nó cũng làm việc giải đáp những cuộc gọi và xem thông báo trên smartphone một phương pháp dễ dàng, giúp người lái với đa dạng sự quy tụ vào đường phía trước, hơn là điện thoại.

    >>>>>> Xem ngay tại đây : https://dailyauto.vn/5-tinh-nang-moi-tren-xe-ford-everest
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này