5 Lý do bạn nên chọn Hoa Lan chưng Tết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 11/12/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    5 Lý do bạn nên chọn Hoa Lan chưng Tết

    Vào dịp Tết thì mọi người thường chọn mua hoa về chưng trong nhà để trang trí, cầu mong tài lộc, may mắn cho gia đình trong năm mới. Ngoài những loại hoa như mai, đào, cúc, hồng... thì những năm gần đây, khi phong trào chơi hoa Lan phát triển mạnh thì mọi người thường chọn mua hoa chưng tết để trưng bày trong dịp Tết.

    [​IMG]

    5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN HOA LAN CHƯNG TRONG DỊP TẾT

    - SANG TRỌNG: Hoa lan được mệnh danh là Nữ Hoàng Của Các Loài Hoa, từ cái nhìn đầu tiên đã thu hút mọi ánh mắt nhỉn bời vẻ đẹp sang trọng, quý phái vốn có của hoa. Những ai yêu hoa thì thật khó cưỡng lại được trước vẻ đẹp cùa Hoa Lan.

    - ĐA DẠNG: Hoa lan có rất nhiều loài, đa dạng về chủng loại, màu sắc dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích của mỗi người.

    - GIÁ TỐT: Hoa Lan có rất nhiều loại nên giá cả cũng khác nhau. Từ bình dân vài chục nghìn tới cao cấp vài triệu hoặc có thể lên đến vài chục triệu, phù hợp với đẳng cấp, túi tiền của nhiều người.

    - TIẾT KIỆM: Hoa Lan tết để được rất lâu, nhiều loại có thể chưng được từ 1 tháng tới 2 tháng. Sau Tết khi tàn hoa chúng ta có thể mang đi trồng lại, cây tiếp tục ra hoa mới, không phí phạm như những loại hoa khác.

    - Ý NGHĨA: Hoa Lan còn có ý nghĩa tâm linh tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và có thể đặt lên bàn thờ tổ tiên. Theo đó, một số phật tử cũng đem hoa Lan Hồ Điệp để cúng dường tô điểm cho cảnh chùa trang nghiêm ngày đầu năm. Ngoài được dùng trang trí nhà cửa, văn phòng, cơ quan… Hoa Lan còn được ghép vô chậu dùng làm quà tặng cho gia đình, bạn bè , hay đối tác thì dây là món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp Tết đến xuân về.

    Nếu bạn cắm hoa lan ngày tết, hãy làm theo dạng phân tầng để các nhánh có thể vươn ra và cần sự hỗ trợ của nhiều người để định hình hoa. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu một số cách chăm sóc lan Hồ Điệp để cây tốt và hoa nở lâu hơn bạn nhé.

    Nguồn tin: hoalantoda.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này