5 điều NÊN và KHÔNG NÊN khi sử dụng sơn móng tay

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 20/9/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Mỗi cô gái đều sở hữu ít nhất một vài lọ sơn để làm đẹp cho móng tay xinh cho một vài dịp đặc biệt. Nhưng thật khó chịu khi đến lúc cần dùng bạn lại phát hiện lọ sơn của mình đã khô đặc, hỏng hóc.

    Bạn biết không, giống như những sản phẩm làm đẹp khác, sơn móng tay cũng đòi hỏi phải được bảo quản và sử dụng cẩn thận để có thể dùng được lâu mà chất lượng không thay đổi nhiều.

    1.

    + Không nên dùng nước rửa móng tay để pha loãng sơn. Nhiều loại nước rửa có chứa acetone sẽ phá vỡ cấu trúc hóa học của sơn móng tay và làm hư chúng.

    + Nên dùng chất làm loãng sơn móng tay chuyên dụng. Chúng được chế tạo riêng biệt để giảm bớt độ đặc của sơn móng tay. Nhỏ 2 đến 3 giọt vào và lăn lọ sơn giữa 2 tay để trộn đều và lọ sơn sẽ lại dễ dàng sử dụng. (Lưu ý: tránh sử dụng chất làm loãng lên sơn móng tay kim tuyến đặc nhé)

    [​IMG]


    >>>>>>> Tìm hiểu thêm: day nail

    2.

    + Không nên cất giữ sơn móng tay trong phòng tắm. Đa số các loại sơn móng tay có thể sử dụng trong vòng 2 năm và bạn có thể kéo dài hoặc rút ngắn tuổi thọ của chúng bằng việc cất giữ chúng như thế nào. Phòng tắm không phải là nơi lý tưởng để cất giữ những lọ sơn móng tay vì nó có độ sáng và nhiệt độ thay đổi thường xuyên.

    + Nên cất giữ sơn móng tay ở nơi mát mẻ và tối, với nhiệt độ ổn định.

    3.

    + Không nên thoa lotion hoặc rửa tay ngay trước lúc sơn móng tay. Điều này nghe có vẻ khó khăn, vì tay bạn sẽ khô sau khi rửa đi sơn móng tay lần trước, nhưng tốt nhất là bạn nên chờ đợi. Lí do là vì móng tay của chúng ta rất xốp, vì thế khi rửa tay sẽ tăng cường độ ẩm của móng, gây tróc và xuất hiện bong bóng sau khi sơn. Tương tự vậy, những phần cặn của lotion ở khóe móng sẽ tạo thành các mảng làm cho lớp sơn không đều màu.

    + Nên kiểm tra kỹ phần khóe móng tay. Để chắc chắn rằng chúng đã sạch sẽ, dùng một miếng bông gòn chấm một ít nước rửa móng tay và lau nhẹ nhàng lên khắp móng tay trước khi bắt đầu sơn móng.

    [​IMG]


    >>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: học spa

    4.

    + Không nên để lọ sơn móng tay nằm nghiêng. Khi lọ sơn nằm nghiêng, nước sơn có thể tràn lên phần cổ lọ gây tình trạng nắp lọ bị dính và khó mở.

    + Nên giữ lọ sơn của bạn thẳng đứng. Những ngăn kéo sâu sẽ là phương pháp cất giữ tốt nhất cho các bạn nữ với hàng trăm lọ sơn. Tuy nhiên, dù cho bạn có sở hữu bộ sơn khiêm tốn thì vẫn phải cất giữ chúng đúng cách nhé.
     
    Đang tải...
: hoc nail

Chia sẻ trang này