+3 thiết bị không thể thiếu trong nhà hàng khách sạn bạn cần xem ngay

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi ngtvu1990, 29/5/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Màn hình đa điểm
    Hoạt động như một trợ lý thuyết trình và bán hàng, các đơn vị hiển thị đa chiều cho phép nhiều loại mặt hàng được lưu trữ theo thứ tự và cùng nhau trong một đơn vị một cửa.

    Được sử dụng phổ biến trong các siêu thị và ngành công nghiệp thực phẩm ăn nhẹ, những đơn vị đa năng này - khi được đặt tốt - có thể giúp lôi kéo khách hàng và giúp họ mua hàng thôi thúc.

    Không có cửa, màn hình đa điểm cho phép truy cập dễ dàng mà không làm phiền chốt cửa có nghĩa là khách hàng có xu hướng chọn các mặt hàng được lưu trữ bên trong.

    Quầy chuẩn bị
    Không gian lưu trữ ướp lạnh chuyên dụng và không gian chuẩn bị thực phẩm trong một đơn vị tiện lợi, không có gì lạ khi nhiều cửa hàng thức ăn nhanh và sử dụng nhiều hơn sự tiện lợi của quầy chuẩn bị ướp lạnh.

    Tương thích với một loạt các thiết bị nhà bếp khác, quầy chuẩn bị lý tưởng cho nhà bếp bận rộn muốn đảm bảo mọi công việc với sản phẩm ướp lạnh vẫn hiệu quả và an toàn.

    Với một số tùy chọn có thể nâng cấp và các tùy chọn cụ thể cho các quán salad, quầy bán pizza và hơn thế nữa, những đơn vị tuyệt vời này rất lý tưởng cho nhiều nhà bếp chuyên nghiệp.

    Tủ lạnh treo tường
    Giữ cho tủ lạnh của bạn tránh xa nhưng vẫn trong tầm với với việc bổ sung tủ âm tường, bạn có thể lấy lại không gian sàn mà không làm giảm mức lưu trữ trong tủ cấp đông công nghiệp trong khu vực nhà bếp của bạn.
    [​IMG]
    An toàn và an toàn, có một số tùy chọn để sử dụng trong các kích cỡ, hình dạng và phạm vi nhà bếp khác nhau, trong khi vẫn cung cấp cùng một trải nghiệm cho dù tùy chọn được chọn.

    Tủ lạnh treo tường có thể được đặt một cách lý tưởng để hợp lý hóa quy trình nấu ăn, hoàn hảo cho nhà bếp phục vụ nhanh và nhà hàng thức ăn nhanh, nơi thời gian là tiền bạc.

    [FONT=Times New Roman, serif]Đọc thêm bài viết:[/FONT]
    [/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này