3 mẫu sofa da thật tuyệt đẹp cho phòng khách nhà bạn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi khanhlinh209, 6/9/16.

  1. khanhlinh209

    khanhlinh209 New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Cầu Giấy, Hà Nội
    Không thể phủ nhận được sức hút của sofa da thật trên thị trường hiện nay. Rất nhiều hộ gia đình đã lựa chọn bàn ghế sofa da để trang trí cho phòng khách của gia đình. Đây đang là sản phẩm bán chạy nhất tại Nội thất Bảo Châu chúng tôi qua nhiều năm nay. Có rất nhiều mẫu ghế sofa phòng khách với nhiều loại chất liệu đa dạng, nhưng sức hút từ sofa da vẫn luôn rất lớn. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 mẫu ghế đang làm mưa làm gió tại showroom của Nội thất Bảo Châu năm 2016 này.
    Xem thêm: Sofa góc giá rẻ
    Được làm từ chất liệu da cao cấp và được trưng bày tại Nội thất Bảo Châu. Sofa da cao cấp màu đen được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì nó mạnh mẽ và cá tính. Kiểu dáng hiện đại, được thiết kế từ nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Bộ ghế sofa này chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.
    [​IMG]
    Kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Kích thước khá phù hợp với nhiều không gian phòng khách. Nó sẽ là lựa chọn của bạn nếu như bạn ưa chuộng màu sáng. Bộ sofa sẽ làm cho không gian nhà bạn trở lên thanh lịch nhưng không kém phần trang trọng.
    [​IMG]
    Kiểu dáng mới với kiểu mẫu là 1 văng dài 2200mm với 1 ghế đơn 1000mm với 1 đôn to. Đấy là một trong kiểu dáng rất sang trọng nhưng không kém phần trẻ chung. với thiết kế kiểu này thì công năng sự dụng rất thuận tiện có thế ngồi nhiều người, rất dễ nói chuyển bởi có thể đối diện nhau.
    [​IMG]
    Trên đây là 3 mẫu sofa da thật đang hot nhất hiện nay. Chúc các bạn sớm lựa chọn được bộ sofa ưng ý cho gia đình mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này