3 cách chăm sóc da mặt hiệu quả

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi khanh toan, 27/9/16.

  1. khanh toan

    khanh toan New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ninh bình

    Mặt nạ ghệ và sữa tươi
    [​IMG]

    Nghệ được coi là vị thần dược một trong những nguyên liệu chăm sóc da an toàn nhất. Nghệ chứa curcumin có tác dụng sát khuẩn, làm se khít lỗ chân lông, trị mụn hiệu quả như mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen,… và làm mịn da.
    Sữa tươi chứa nhiều vitamin và các khoáng chất giúp làm sạch lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, ngăn ngừa lão hóa và làm da trắng sáng. Kết hợp nghệ và sữa tươi sẽ tạo thành một mặt nạ trắng da an toàn .
    Cách thực hiện: Trộn 2 thìa bột nghệ và một lượng sữa tươi không đường vừa đủ, khuấy đều tạo thành mặt nạ sánh mịn. Rửa mặt sạch với nước ấm, sau đó đắp mặt nạ vừa tạo lên da mặt. nằm thư giãn khoảng 25-30 phút rửa sạch với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả.
    Mặt nạ khoai tây và sữa chua
    [​IMG]

    Mặt nạ có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả, làm sạch da, trị mụn và làm trắng da nhanh chóng nếu bạn kiện trì thực hiện.
    Cách thực hiên: Chọn 1 củ khoai tây vừa đủ, luộc chín, sau đó lột vỏ đem nghiền thật nhuyễn. Cho 3 thìa sữa chua không đường và 2 thìa dầu dừa trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên da mặt khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
    Đây là loại mặt nạ vừa có công dụng làm đẹp da vừa phát huy hiệu quả chống lão hóa da cực tốt, thực hiện đều đặng 2 lần/ tuần nhé.
    Mặt nạ vỏ cam mật ong và sữa chua
    [​IMG]

    Vỏ cam giàu vitamin C, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da. Chứa nhiều vitamin C giúp dưỡng ẩm và làm sáng da, đồng thời phục hồi collagen. Vỏ cam còn tránh khỏi tác hại của anh nắng mặt trời và ngăn ngừa các bệnh ung thư da hiệu quả.
    Mật ong giúp dưỡng ẩm cho da và ngặn sự xuất hiện của mịn trứng cá. Sữa chua chứa axits lactic giúp loại bỏ tế bào chết và kích thích quá trình tái sản xuất collagen giúp làm tăng độ đàn hồi cho ha. Kết hợp vỏ cam, mật ong và sữa chua làm mặt nạ dưỡng da tuyệt vời.
    Cách thực hiên: Trộn 2 thìa bột cam, 1 thìa mật ong và thìa sữa chua không đường khuấy thật đều. Rửa mặt thật sạch với nước ấm, sau đó đắp mặt nạ mới tạo thành lên da mặt. Nằm thư giãn 15-20 phút rửa sạch với nước mát. Bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng ngay lần thử đầu tiên.
    Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này