“Khu vườn Nhật Bản” đẹp như tranh giữa Hà Thành

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi seor7, 9/1/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mùa trăng – mùa của nâng niu đang về, khoảng không gian lãng mạn này là dành cho người and các bạn tín đồ yêu thương.
    Cách mặt đường Trần Duy Hưng chưa đến 250m, ngay sát bên cạnh khu đô thi Trung Hòa – Nhân Chính, bên trên diện tích rộng 1800m2, Sashimi BBQ Garden chính là khu vườn Japan đẹp như tranh đang đợi bạn & những bạn mình kính yêu tìm hiểu.
    [​IMG]
    tìm hiểu thêm >> các nhà hàng quán ăn cho bạn đặt bàn trước online:
    mountain retreat
    nhà hàng con gà trống quận 1

    Sắc xanh mướt tỉ mỉ như Origami khiến cho bước chân ai nao lòng
    mùa hè, gần đây ngợp trong sắc xanh cây lá, các cây tùng khẳng khiu, cây thông reo trong gió ở bên cạnh cây cầu ốm bắc qua con suối nhỏ xíu uốn quanh. bạn khó có thể tưởng tượng được chỉ ngay phía sau con đường Trần Duy Hưng nhộn nhịp, lại ẩn giấu một miền tiên cảnh như vậy.
    Một bên là đá nước, phủ quanh bởi hoa cỏ, trông xa như một khu vườn giữa phố núi Đà Lạt
    Nếu bên ngoài là không gian của tiều cảnh, của cây, đá, nước and nét trẻ đẹp bỗng nhiên thì khi bước đi vào tòa lâu đài ở chính giữa khu vườn, các bạn sẽ bước vào một không gian nhật bản bùng cháy rực rỡ như ánh trăng rằm khiến cho không có bất kì ai hoàn toàn có thể kìm lòng mà dường như không … checkin.
    không gian phần trong là cả một không gian sáng rỡ như trăng rằm
    [​IMG]
    nhà hàng sashimi bbq garden nhật bản 10
    Với hai tông màu chủ đạo là vàng, cam, bất cứ ai bước vào không gian này cũng trở thành chinh phục bởi khoảng không gian trang trọng, ấm áp.
    tuyệt hảo khoảng không gian đẹp như tranh nhật bản này thuộc sở hữu chiếm hữu của một trong các quán ăn mà đa số chúng ta có thể đã quen tên – Sashimi BBQ Garden. Nằm ngay trung tâm thành phố, cách Big C Thăng Long không xa, cùng chỗ đứng đi vào thuận lợi, Sashimi BBQ Garden là môt trong mỗi nhà hàng quán ăn thuộc tập đoàn ẩm thực Lã Vọng khét tiếng.
    [​IMG]
    Mùa trung thu đang về, nhiều cả nhà đang search Địa Chỉ để cả gia đình có những khoảnh khắc sum họp đáng nhớ. không những khu vườn thoáng rộng để cả nhà tìm hiểu, đánh dấu vô vàn khoảnh khắc giữa không gian xanh, phần nằm trong nhà hàng quán ăn còn có khu trung tâm thương mại riêng cho trẻ em, bố mẹ rất có thể an tâm thưởng thức ẩm thực trong khi những con vui chơi và giải trí bình an.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này