“Cậu nhỏ” xìu có thể do rối loạn cương dương gây nên

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 28/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tôi là cánh mày râu 100% đã có vợ, có con thế nhưng ko hiểu bởi sao gần đây tôi chỉ có cảm giác khi giao cấu đồng giới hoặc thực sự cảm thấy thỏa mãn, còn với vợ hoặc phụ nữ nói chung hầu như k có cảm giác tình dục. đang quan hệ thì cậu nhỏ xìu với phụ nữ, còn đối với người đồng giới thì rất dễ cương hoặc cương rất cứng. khiến cho thế nào để có khả năng hình thành nên một cánh mày râu bình thường. Cảm ơn bác sĩ!
    Nam(TP.HCM)

    [​IMG]
    Nguyên nhân bởi sao cậu nhỏ ko cương cứng

    Do sao dương vật k cương cứng chính là một trong những nỗi lo âu của nhiều đàn ông không may gặp tình trạng này ngày nay. Theo những thầy thuốc chuyên khoa trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản thì này có thể được gọi với một cái tên chính là bệnh liệt dương.

    Dấu hiệu của bệnh chính là cậu bé không cương dương và không thể duy trì trạng thái cương cứng để bắt đầu giao cấu chăn gối được. Lúc này, bản thân tỉ lệ phái mạnh cũng như bạn tình của họ không đạt được cực khoái phòng the sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng và chán nản.

    Ban đầu nhiều tỉ lệ chỉ có biểu hiện liet duong la gi là rối loạn cương cứng, tức là tự dưng có kích thích chăn gối mà cậu bé vẫn cương cứng thế nhưng tới khi lâm trận thì cậu bé k cương lên được. Sau 1 khoảng thời kỳ, ví như ko được khắc phì thì triệu chứng liệt dương sẽ khá lớn hơn hoặc nam giới rất nhiều chức năng ko còn chức năng giao cấu. Bên cạnh triệu chứng cậu nhỏ không cứng thì liệt dương còn có khả năng đi kèm với các tình trạng khác như xuất tinh sớm và đau khi quan hệ.

    Theo các bs chuyên khoa, pk đk Thế Giới thì căn do tại sao cậu bé k cương dương bắt nguồn từ nhiều yếu tố. ví như k thể nắm được thì rất khó có khả năng xử lý trạng thái này. Theo đó những duyên cớ của bệnh lý này có thể nói tới như:

    Tuổi tác

    Khi tuổi càng cao thì cơ thể bước vào cấp độ lão hóa hoặc khả năng của người đàn ông cũng không nằm ngoài quy luật trên. Khi bước vào độ tuổi trung niên thì cơ thể sản xuất ít lượng hormone cánh mày râu tính hơn gây ra suy giảm ham muốn chăn gối, chính vì thế khi có kích thích thì não bộ của cánh mày râu cũng ko thể kích thích cậu nhỏ cương dương để giao cấu được.

    Do bệnh lý

    Giả dụ nam giới bị một số bệnh lý tương tác trực tiếp tới hệ thống thần kinh của cậu nhỏ thỉ nguy cơ bị phải chứng liệt dương là rất cao. các bệnh lý này có khả năng là tiểu đường, viêm dây thần kinh, đau dây thần kinh…

    Các b.sĩ khuyến cáo, đàn ông buộc phải phải thay thế những thói quen ví như không muốn bản thân bị gặp bệnh lý này quá sớm. Bên cạnh ấy, khi gặp những rối loạn cương dương bất thường thì bạn cần tới ngay các csyt uy tín để được đánh giá cụ thể. bởi liệt dương chỉ có khả năng hỗ trợ chữa trị nếu như thầy thuốc tìm ra được nguyên cớ hình thành bệnh.

    Trên thực tế đã có không ít ví như gặp bệnh lý này, nhưng tại chủ quan tự mong muốn dùng thuốc gây trạng thái bệnh ngày một vô cùng lớn hơn làm “tiền mất tật mang“.

    Vì vậy bạn có khả năng tự bảo vệ mình bằng kỹ thuật tìm hiểu thêm các thông tin người đàn ông khoa nên thiết thông qua phòng khám nam khoa và sự hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ từ đội ngũ b.sĩ của phòng khám đa.khoa Thế Giới bằng cách GỌI VÀO 028 39 233 666 - Zalo : 0164 799 8747 TƯ VÂN MIỄN PHÍ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này