Xưởng may gia công quần áo đồng phục tại HCM

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 21/4/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đến với Trang Trần khách hàng yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang đến những triết lý, văn hóa của công ty trên những bộ đồng phục, quần áo bảo hộ lao động. Thông qua những bộ đồng phục này chúng tôi sẽ giúp bạn truyền tải tốt nhất thông điệp của bạn tới khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bạn cần lên mẫu trước đồng phục để đưa duyệt mẫu đồng phục, quần áo bảo hộ lao động, liên hệ xưởng chuyên may gia công Trang Trần để được lên mẫu nhanh, tư vấn thiết kế mẫu đồng phục đẹp, tư vấn về chất liệu, phụ kiện phù hợp.

    [​IMG]

    Với nhiều mẫu thiết kế, kiểu dáng gồm có 200 loại mẫu mã quần áo bảo hộ để khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp với ngành nghề của công ty mình. Xưởng may gia công quần áo bảo hộ lao động Trang Trần cũng có nhiều kiểu dáng có pha màu hoặc may kiểu cách có sẵn theo yêu cầu của khách hàng đặt may. Có in/ thêu logo lên đồng phục theo yêu cầu. Quý khách hàng có nhu cầu về quần áo công nhân, may đồng phục bảo hộ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ hiệu quả nhất. Xưởng may gia công Trang Trần rất vinh dự giải đáp trả lời mọi trăn trở của người sử dụng giúp khách hàng chọn vật dụng quần áo nhân viên để thích hợp với những ngành nghề nghiệp của mình.

    [​IMG]

    Khi đặt may ở Xưởng may gia công quần áo chúng tôi luôn may mẫu để khách hàng duyệt kiểm tra chất lượng rồi mới may hàng loạt, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không lo hàng kém chất lượng khi hoàn thành. Xưởng may gia công TRANGTRANCO chỉ may hàng shop và phục vụ xuất khẩu, nên không bao giờ may qua loa và vì là chuyên may đồng phục, nên chúng tôi bảo đảm sẽ lên mẫu chính xác nhất cho khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này