XUÂN MAI COMPLEX tận hưởng CUỘC SỐNG XANH GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 28/11/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Trong những năm cách đây không lâu, nhà ko chỉ thuần tuý là nơi ăn chốn ở mà đã được nâng lên 1 tầm cao mới để nhà là nơi con người gắn kết sở hữu tình cờ, ko gian xanh phát triển thành đối tượng không thể thiếu trong mỗi Dự án. đặc trưng chung cư xuân mai riverside nơi được ngoài mặt với ý tưởng gắn kết con người sở hữu tự dưng xung quanh, tạo nên 1 cuộc sống đương đại, hào phóng mà gẫn thân thiện với đột nhiên.
    [​IMG]
    Khuôn viên chung cư Xuân Mai Complex Dương Nội
    Tọa lạc trên trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) thuộc quần thể khu đô thị Dương Nội Xuân Mai Complex được thẩm định là 1 trong những Dự án trọng tâm thuộc khu vực phía Tây thủ đô có vị trí liên lạc tiện lợi, hệ thống hạ tầng hoàn thiện xen kẽ có không gian xanh tươi mát, trong lành và phổ thông điểm duy nhất khác. trong khoảng Xuân Mai Complex có thể di chuyển tới trung tâm thành thị phê chuẩn tuyến đường mạch máu như Tố Hữu, Nguyễn Trãi, Đại Lộ Thăng Long, …
    Vị trí chung cư Xuân Mai Complex
    số đông Công trình bao gồm hệ thống trung tâm thương mại, nhà sản xuất tiện thể ích, phòng sinh hoạt cộng đồng được sắp đặt ngay tại tầng một và tầng hai của Công trình Xuân Mai Complex. Tòa nhà được kiểu dáng theo chiều dài giúp căn hộ mang được tầm nhìn rộng mở thừa hưởng nhiều ánh sáng, gió đột nhiên nhất.
    Mặt bằng tổng thể Xuân Mai Complex Dương Nội
    Chung cu xuan mai complex
    Xuân Mai Complex có ý tưởng xây dựng khu thành thị xanh thu nhỏ tại phía Tây Hà Nội. thiên nhiên hài hòa, con người thân thiện cuộc sống luôn tiện nghi kiên cố sẽ đem lại cho khách hàng cuộc sống bình lặng ngay tại thủ đô
    Dự án có mật độ xây dựng không lớn phía mặt ngoài và ở giữa những tòa nhà là khu khuôn viên, cảnh quan tạo nên 1 môi trường sống chan hòa cộng tình cờ, một sự đối nghịch giữa ko gian xanh thăng bình với sự tong tả nở rộ phồn hoa của Hà Nội thủ đô. Xuyên suốt Dự án chính là sự xen kẽ giữa những khu vườn, tiểu cảnh, bể bơi – khu đi bộ và khu vui chơi luôn tạo cảm giác cho quý khách về sự phong phú phổ quát sự gắn kết giữa đột nhiên và con người.
    [​IMG]
    Phối cảnh Bể Bơi chung cư Xuân Mai Complex Dương Nội
    Tại Xuân Mai Complex, diện tích cây xanh trải dài trong khoảng khu vực cổng vào đến từng căn hộ. các tuyến đường phủ bóng cây xanh, các khóm hoa ranh sắc màu giúp xóa tan mỏi mệt, áp lực của cuộc sống thường nhật.
    Cư dân chung cư xuân mai sparks tower với thể khởi đầu ngày mới bằng cách thức hưởng thụ ko khí trong sạch quanh khu dạo bộ, hay bách bộ thư giãn trên các con phố rợp bóng mát sau ngày làm việc găng.
     
    Đang tải...
: noi

Chia sẻ trang này