Xu hướng thiết kế kiến thiết 2017 về rần thạch cao phòng khách

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi backlinkgold, 7/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thế nên, khi triển khai kiến thiết phòng khách, nếu hệ tường vách và trần được xử lý trí tuệ sáng tạo được xem là điểm khác biệt ấn tượng cho toàn bộ khoảng trống không gian, theo cách nhìn Á Đông, phòng khách là đại diện của ngôi nhà, phản chiếu cá tính và phong cách sống của chủ nhân.
    Khác với gạch & xi măng thường thì, thạch cao có cân nặng nhẹ, bắt đầu khởi công nhanh và thuận tiện tạo kiểu, đặc biệt riêng với căn hộ chung cư, khi muốn chia tách để có thể tạo không gian riêng, thay vì sử dụng gạch, kính lướt thướt, gia chủ chỉ cần lắp ráp tường thạch cao nhanh gọn và tiện nghi.
    Nhờ các điểm cộng đó mà thạch cao được nhiều kiến trúc sư chọn lựa & là phương án ưu việt cho hệ trần và tường của rất nhiều khu công trình từ dân dụng đến cao cấp, dưới đây là 3 xu hướng thiết kế trần thạch cao phòng khách được ưa chuộng nhất năm 2017 được xem là nhắc nhở hay cho gia chủ kiếm tìm giải pháp tô vẽ trang trí hiệu quả cao về mặt kinh tế tài chính lẫn thẩm mỹ và nghệ thuật.
    [​IMG]
    Tạo chiều sâu cho không gian, kim chỉ nan thiết kế kiến thiết nổi tiếng “Less is more” (Càng đơn giản, càng cuốn hút) thường được áp dụng vào giải quyết và xử lý hình khối, phòng tiếp khách tiến bộ chứa đựng sắc đẹp tinh gọn, giản đơn.
    do đó, trần thạch cao thường được xử lý kiểu giật tam cấp thành những đường viền dạng bậc thang lịch sự. Theo quy luật tử vi phong thủy, đây là kiểu trần “thiên trì” - ao trên trời. Nếu được phối hợp với chùm đèn pha lê vàng rực rỡ sẽ tạo nên Bức Ảnh ẩn dụ “rồng điểm nhãn”, mang sinh khí tốt cho ngôi nhà.
    để gia công rất nổi bật những đường viền của trần thạch cao, chúng ta có thể lồng ghép thêm mạng lưới hệ thống đèn ốp trần đơn hoặc đa sắc, ngoài ra, bạn nên lợi dụng các gam màu trung tính cho bố cục tổng quan hòa giải, trắng, đen, xám là những lựa chọn tinh tế.
    Khúc biến tấu độc đáo và khác biệt – đậm chất ngầu và cá tính
    khi ấy, Bức Ảnh phản chiếu của thiết kế bên trong lên trần không chỉ mang đến điểm nhấn độc đáo và khác biệt, mà còn tạo hiệu ứng thoáng mát, rộng rãi, cho rung cảm táo bạo hơn, người thiết kế thường sử dụng các dầm & đoạn giao thiệp khôn khéo, khiến mảng xà nhà như trôi lơ lửng trong khoảng trống không gian, quý phái đậm chất ngầu lấy cảm xúc từ điều ít người nghĩ đến, trần thạch cao được cắt sâu và lồng kính là một sáng kiến thích thú.
    Sử dụng những bức họa khổ lớn hay những đồ họa đặc quyền sẽ góp phần thể hiện gout thẩm mỹ riêng của chủ nhân, ngoài ra bạn không phải lo vì tường thạch cao nếu được bắt đầu khởi công đúng chuẩn, hoàn toàn có thể treo vật nặng lên tới mức 400 kg.
    phương pháp này đòi hỏi sự kết hợp ăn ý với hệ thống chiếu sáng, rất nổi bật những mảng cắt, tạo cảm giác phân bổ hài hòa cho căn nhà, sự hoành tráng tạo từ khối điêu khắc thanh lịch, thông dụng nhất là kiểu trần thạch cao phân mảng cho khoảng trống không gian khiêm tốn mà thanh thoát.
    Một phương thức khác được rất nhiều người thiết kế ưu tiên là mẫu trần thạch cao vòng cung uốn lượn, gợi ý này đặc biệt hợp với các gam màu “hoàng cung” như trắng sữa, vàng đồng, nâu gỗ, đẳng cấp và sang trọng hoành tráng yên cầu tất cả các chi tiết thiết kế bên trong đều đồng điệu với nhau, tránh hiện trạng sườn lưng chừng.
    Mẫu này tạo ấn tượng với khách thăm nhà nhờ các đường nét hoa văn tinh xảo, qua đây cũng thể hiện chủ nhà là 1 trong những người yêu thích thẩm mỹ và nghệ thuật & tinh xảo trong trang trí, kiểu trần thạch cao này nhìn có vè đơn giản nhưng thật sự rất nghệ thuật.
    ========== Bạn cần chú ý: trần thạch cao phòng bếp
    Mẫu trần thạch cao phòng khách này thích hợp với thiết kế bên trong hoành tráng như cung điện hoàng gia, cách điệu mà vẫn lịch sự và trang nhã, mẫu trần thạch cao phòng khách vuông vức phối kết hợp với hoa nhẹ nhàng.
    nội thất vừa phải không vô số kết hợp với màu tường hoặc rèm sậm màu, có hoa văn để căn nhà thêm ấm áp, nhờ phối kết hợp đèn chùm lớn, rèm tối màu & có hoa văn, trần nhà khá dày nên tạo cảm xúc căn phòng vẫn ấm cũng nhưng thực tế vẫn rất rộng khắp, mẫu này đặc biết phù hợp cho phòng khách nào khá cao, diện tích S cũng khá rộng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này