Xu Hướng Teambuilding Hiện Nay

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 8/12/16.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Xu hướng teambuilding hiện nay là không những tạo nên niềm vui mà còn mang tới tính tập thể , đoàn kết, giúp mỗi cá nhân khám phá sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi cá nhân, người lãnh đạo thì thấy trước những yếu tố tạo nên thành công của tổ chức.
    [​IMG]
    Một nhà lãnh đạo giỏi ngoài việc có tầm nhìn xa, biết nhận định, đánh giá con người, công việc cần thiết phải tạo được sự gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với lãnh đạo. Đây là một trong những yếu tố bắt buộc quyết định đến sự phát triển ổn định của doanh nghiệp. Trong vài năm trở lại đây, team building bãi biển đã trở thành một xu hướng du lịch mới cho doanh nghiệp. Nhân viên khi tham gia chương trình không chỉ được tham quan, du lịch mà còn có cơ hội trải nghiệm những trò chơi mang tính tập thể khá hấp dẫn và ý nghĩa.
    Một công việc dù cho có hấp dẫn đến đâu thì khi lặp lại nhiều lần trong một thời gian dài cũng sẽ mang lại cảm giác chán nản, mệt mỏi cho cá nhân. Đó là chưa kể, những áp lực, chế độ đãi ngộ không tốt trong công việc khiến nhân viên dễ có cảm giác chán nản với công việc hiện tại và muốn thay đổi, tìm kiếm một công việc mới hấp dẫn hơn.

    Không chỉ dừng lại ở vấn đề áp lực, tinh thần trì trệ, nhiều nhân viên có cảm giác chán nản đôi khi chỉ vì không thể hài hòa với đồng nghiệp của mình. Người mới đến bị người cũ bắt nạt, xa lánh. Nhân viên cũ với nhau do ghen tỵ, không hiểu rõ về nhau mà có thái dộ kỳ thị, ganh ghét nhau, không thể phối hợp với nhau ăn ý trong công việc…Tất cả những điều đó vô tình làm giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.

    Nếu như bạn là chủ một doanh nghiệp, bạn có giải pháp gì để khắc phục những hạn chế nêu trên chưa? Bạn sẽ tăng lương cho nhân viên, đưa họ đi học những khóa đào tạo kỹ năng mềm, hay tổ chức những phong trào thi đua, tổ chức các sự kiện kỷ niệm ngày lễ, sinh nhật…?
    Trong trường hợp bạn thích sự mới lạ trong cách tổ chức, vừa có thể cho nhân viên tham gia các hoạt động ngoại khóa vừa có thể gắn kết những thành viên trong một tập thể lại với nhau thì team building bai bien luôn là một sự lựa chọn hàng đầu.

    Là một trong những công ty tổ chức team building chuyên nghiệp tại Tp.HCM, ABC Team luôn tin tưởng rằng chương trình team building bãi biển sẽ mang đến một luồng gió mới, tạo sự hứng khởi, tâm huyết cho từng nhân viên, giúp cho việc phát triển của doanh nghiệp thuận lợi hơn. Bạn băn khoăn không biết tại sao team building bãi biển lại có thể làm được những điều đó đúng không? Hãy cùng chúng tôi phân tích nhé!

    Chương trình team building bãi biển thu hút trước nhất ở không gian mới mẻ, tươi mới cho doanh nghiệp của bạn. Thay vì, một không gian chuẩn mực với những giao tiếp công việc nhàm chán sẽ là một một không gian thiên nhiên, có biển rộng, cát trắng, nắng vàng. Nhân viên của bạn do đó sẽ tự do hơn trong việc chia sẻ những sở thích và thể hiện tính cách cá tính của mình.
    [​IMG]
    Nếu như ở văn phòng, sợi dây gắn kết những người nhân viên chỉ là những con số, những bản kế hoạch, báo cáo thì ở chương trình teambuilding bãi biển sẽ là sự gắn kết khi các thành viên cùng tham gia trò chơi hay khi vượt qua những thử thách đòi hỏi tinh thần tập thể cao. Bởi lẽ, trò chơi tập thể cần đề cao tính đồng đội chứ không phải ý kiến cá nhân nên ít nhiều sau hoạt động này nhân viên của bạn sẽ biết lắng nghe, hòa đồng và hiểu rõ về nhau hơn.

    Chương trình team building bãi biển là cách thức để bạn đưa văn hóa doanh nghiệp đến với nhân viên nhanh nhất. Nếu như bạn đưa cho những nhân viên của mình một tài liệu nhất định, một chính sách, định hướng của công ty bằng văn bản và yêu cầu họ nhớ kỹ từng chi tiết thì thật là khó khăn. Nhưng ngược lại, nếu như bạn tổ chức cho nhân viên trong doanh nghiệp của mình tham gia team building bãi biển, định hướng tầm nhìn của doanh nghiệp được lồng ghép qua những trò chơi tập thể thì ấn tượng được lưu lại trong tâm trí của nhân viên sẽ rõ ràng, chi tiết hơn rất nhiều.

    Để có thể giữ lại những nhân viên ưu tú, tạo môi trường thuận lợi cho họ làm việc mà vẫn gắn kết các thành viên trong tập thể lại với nhau thật sự không quá khó khăn. Nếu như bạn cũng muốn lên một kế hoạch tổ chức team building bãi biển trong thời gian tới thì đừng quên liên hệ với ABC Teambuilding chúng tôi để nhận được sự tư vấn về chương trình team building giá rẻ của doanh nghiệp bạn một cách tốt nhất nhé.

    Nếu như bạn còn băn khoăn về những dịch vụ do công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch ABC – ABC Teambuilding tổ chức và muốn biết thêm những thông tin chi tiết, Quý khách có thể gọi trực tiếp cho tư vấn viên chúng tôi ngay bây giờ để đươc hỗ trợ tốt nhất về thông tin các team building và các chương trình khuyến mãi hiện hành.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Công Ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch ABC
    – Địa chỉ: 328A Lê Văn Thọ, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    – Điện thoại: 0888 23 1111 hoặc 0888 757 567
    – Email: [email protected]
    – Website: tochucsukien.pro.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này