Xông hơi giảm béo mặt ra sao tốt nhất mới hiệu quả?

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi akakavn, 6/7/17.

  1. akakavn

    akakavn New Member

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hcm
    Mỡ thường tích tụ nhiều tại vùng mặt không chỉ tác hại về mặt thẩm mỹ mà lâu dài còn gây hại cho sức khỏe của chính chúng ta. Vì vậy, để có thể giảm béo mặt nhiều người đã áp dụng cách xông hơi. Vậy xông hơi giảm béo mặt làm sao tốt nhất mới hiệu quả?
    Xông hơi giảm béo mặt hiện có rất nhiều phương pháp khác nhau nhưng đơn giản và dễ thực hiện nhất là xông bằng hơi nước hoặc sử dụng máy giảm béo mặt. Xông sẽ giúp cho các lỗ chân lông được giãn nở và làm sạch nhẹ nhàng đồng thời làm tiêu tan lớp mỡ thừa dưới mặt, cho bạn một làn da mặt căng mịn, trẻ trung, chứa chan sức sống.

    [​IMG]
    nhằm mục đích là thực hiện xông hơi giảm béo mặt bằng hơi nước bạn cần chuẩn bị một chiếc nồi sạch, tinh dầu oải hương, khăn bông, mật ong, bột đậu đỏ và thực hiện như sau:
    + Đun khoảng 3 lít nước cho nóng thật già.
    + Khi đã được nước, bạn tắt bếp bắc nồi xuống và nhỏ vào đó 5 giọt tinh dầu oải hương (hoặc tinh dầu mà bạn yêu thích và phù hợp với làn da).
    + Tiếp đó, bạn đặt nồi nước sôi lên một mặt phẳng đủ rộng và thoáng nhằm mục đích là bạn có thể ngồi xông hơi thật thoải mái.
    + Lấy khăn bông trùm kín lên đầu và nổi nước sau đó từ từ mổ vung nồi và gạnh mặt của bạn biện pháp nồi khoảng 30 cm (không nhằm mục đích là mặt sát nồi nước sẽ khiến da bị bỏng hơi).
    + Bạn thực hiện xông hơi giảm béo mặt như vậy trong 30 phút nhằm mục đích là hơi nước có thể thẩm thấu vào da giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn đồng thời phát huy tác dụng làm tiêu mỡ của mình.
    + Sau khi xông hơi xong, bạn hãy lau khô da mặt và đắp mặt nạ hỗn tạp mật ong và bột đậu đỏ trong khoảng 15 phút.
    + rốt cục rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và lau khô.
    Với phương pháp giảm béo mặt này, để cho công hiệu cao nhất bạn nên thực hiện 1 tuần 2 lần. Hiện nay, do công việc bận rộn không có thời gian chăm sóc dung nhan tại nhà, nhiều chị em đã tranh thủ thời gian tới một vài spa, trung tâm thẩm mỹ nhằm mục đích là được thực hiện xông hơi giảm béo mặt một biện pháp nhanh chóng và công hiệu. Tại đây, các kỹ thuật viên đều là những người trình độ cao kết hợp với máy móc hiện đại và tinh dầu được chiết xuất dứt điểm từ thiên nhiên chắc chắn sẽ mang lại vốn sức khỏe sinh sản thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

    Nguồn: http://maylamdep24h.com/dong-may-lam-dep-da-chuc-nang-2-1-611580.html
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này