Xóa quy hướng “treo”, trả nghĩa vụ và quyền lợi cho nhân dân

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 29/9/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Thành phố hiện có 571 dự án “treo” tác động cho quyền and tiện ích hợp pháp của cư dân. vừa mới qua, TP sẽ tịch thu, hủy bỏ về mặt công ty trương gồm dự án “treo” này .

    Mới đây, Sở quy hướng - bản vẽ xây dựng thành phố sẽ trình UBND TP Để ý đến xóa quy hoạch 3 dự án khu công nghiệp (KCN) gồm: Phước Hiệp (200 ha), Bàu Đưng (175 ha) sống huyện Củ chi & Xuân Thới Thượng (300 ha) ở huyện Hóc Môn. báo cáo của sở này dựa trên kiến nghị của UBND huyện Hóc Môn, Củ bỏ ra & Ban làm chủ những KCX-KCN TP.
    [​IMG]
    Dân chưa biết xuất hiện dự án

    Theo quy hướng, KCN Bàu Đưng (ở ấp Bàu Đưng, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) ở dọc đường Nguyễn Thị Rành, ngay dự án công trình khu vui chơi công viên Sài Gòn Safari. Quay lại vị trí các dự án công trình đang được nằm trên giấy này, điều tra các hộ dân, kể cả các hộ xuất hiện đất bị tịch thu nếu như dự án công trình triển khai, Cửa Hàng chúng tôi khá đột ngột với lời giải đáp của họ: “Chúng tôi chưa chắc chắn nơi đây có dự án KCN nào thương hiệu như vậy!”. đa số những người dân được đặt câu hỏi đều cho biết chỉ nghe tới dự án công trình khu dã ngoại công viên Sài Gòn Safari đang Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng chỉ đạo triển khai rốt ráo.
    Giống như, Shop chúng tôi đến xã Phước Hiệp, hỏi cư dân địa điểm của KCN Phước Hiệp cũng không có bất kì ai biết dự án nằm ở đâu.


    Còn tại ấp 1, xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn), khi công ty chúng tôi hỏi về dự án KCN Xuân Thới Thượng bị “treo” hơn 15 trong năm này, ông Trần Quang Thắng (ngụ tuyến đường Dương Công Khi) chỉ ra một cánh đồng hoang vắng. “Hơn 15 năm vừa qua, xã có tiến hành họp, thông tin tiếp tục thực hiện dự án KCN Xuân Thới Thượng bên trên phần khu đất của bạn tôi và hàng ngàn hộ dân khác. Vướng quy hoạch, tôi & nhiều bạn không trồng trọt được gì, bán lớp khu đất thịt cho các căn nhà căn vườn mang đến thu mua. từ đây mang lại nay, khu đất của tôi chỉ trồng cỏ đến bò ăn. giải pháp đây vài năm, những nhà xuất hiện đất liền kề đường bán cho tất cả những người ở khu vực khác và bắt đầu xây dựng căn nhà. đất nhà tôi nhưng vẫn ở trong loại đất trồng cây lâu năm nên không hề xây lắp nhà hoặc mở rộng mô hình chăn nuôi” - ông Thắng bức xúc.

    Một kiểu “treo” quyền hạn khác là các con đường dự phóng bị quy hướng lâu năm vẫn chưa thực hiện. Đơn cử, tuyến Hương lộ 2 (quận Bình Tân) quy hoạch mỗi căn nhà phải vào 10 m nhưng 10 năm qua nhưng vẫn chưa khiến, còn cư dân không được xây dựng căn nhà cửa ở bên trên phần khu đất này. hay 1 số dự án công trình khác giống như lan rộng ra tuyến Dương Quảng Hàm (quận Gò Vấp), Quốc lộ 13 (quận Thủ Đức)… cũng khiến công ty căn nhà khó khăn vì không hề xây lắp ngôi nhà sống.
    XEM THÊM :

     
    Đang tải...
: noi

Chia sẻ trang này