Xem thêm về máy uốn đai sắt tự động có giá bao nhiêu tại Ninh Thuận?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 18/7/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Máy bẻ đai sắt đời mới là loại máy móc đương đại ra đời càng ngày càng nhiều, dần dần thay thế cho sức người, đảm bảo hiệu quả công việc. Một trong những loại máy đó phải kể đến là máy bẻ đai tự động nó được dùng phổ thông trong ngành xây dựng. Nhận thấy công năng của chiếc máy này, sự hiện diện và nâng cấp cải thiện nó ngày càng tốt hơn luôn được chú trọng, đồng thời với điều ấy các nhà đầu tư xây dựng hay những ai có nhu cầu đều mong mỏi tìm ra đia chỉ bán chúng với giá cả phải chăng cùng chất lượng thật tốt, vây thì đắn đo gì mà không mau tìm hiểu qua bài viết này.

    [​IMG]

    Đối với các cơ sở nguyên liệu xây dựng, chủ thầu vừa và nhỏ hiện nay, thì việc đầu tư mua một chiếc máy bẻ đai sắt tự động để phục vụ cho công vệc uốn, cắt, bẻ đai sắt tự động nhiều khi do ngân sách eo hẹp nên không phải ai cũng có thế đầu tư được.

    Dịch vụ cho thuê máy bẻ đai sắt tự động

    Với giá máy bẻ đai sắt tự động vào khoảng từ 60 đến 90 triệu 1 cái, đây sẽ là một việc khó khăn cho các cơ sở có ngân sách eo hẹp.

    Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý đó, Công Ty Cơ Khí CHÍ HƯỚNG (CHIHO) chuyên sinh sản – kinh dinh thiết bị máy uốn đai vuông để phục vụ trong ngành xây dựng vừa triển khai thêm dịch vụ cho thuê máy bẻ đai sắt tự động. bộc trực làm sạch khe thông gió để làm mát động cơ hiệu quả nhất.

    Để phòng các sự cố bất thần có thể xảy ra do nguồn điện hay các căn nguyên khác làm cháy máy bạn nên cài đặt thiết bị ngắt mạch tự động (PRCD).

    [​IMG]

    Bảo quản máy tại nơi thoáng mát, tránh để ở những nơi ẩm thấp hoặc có nhiệt độ cao và bảo dưỡng định kỳ để nhanh chóng xử lý các chi tiết lỗi.

    bảo đảm máy móc làm việc đúng chức năng: Các tham số kỹ thuật được lập trình sẵn đảm bảo độ chuẩn xác khi vân hành, phải bạn sử dụng chức năng bẻ đai sắt 6-8 để cắt các vật liệu khác có kích tấc lớn hơn giới hạn cho phép thì có thể làm hỏng máy ngay khi dùng. do vậy nếu muốn cắt vật liệu có kích tấc lớn hơn bạn hãy cài đặt lại thông số trên máy cắt sắt trước khi vận hành. rà soát các tham số kỹ thuật được cài đặt có phù hợp với nhu cầu sản xuất hay không.

    thông báo kỹ thuật của máy bẻ đai sắt Hoàng Minh

    Motors dùng cho máy bẻ tai dê
    sinh sản theo tiêu chuẩn công nghệ cao
    Tốc độ bẻ nhanh
    Kích cỡ đai bẻ sắt xây dựng: Các loại kích thướt 4cm x 4cm đến 50cm x 50cm
    dạng hình đai: vuông, chữ nhật, đai lò xo, C, Z, L, U, Tam Giác...
    Dùng điện 1 pha hoặc 3 pha
    Điện năng tiêu thụ 3,5 kwh/ giờ
    Năng suất làm việc 1 tấn/ngày (từ 6h sáng đến 10h tối)
    Trọng lượng 180 kg (không tính bàn xoay sắt)
    Máy có trang bị bánh xe để dễ dàng chuyển di
    Độ bền cao.

    Xem thêm mua máy bẻ đai sắt ở đâu tốt nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này