Xe Mitsubishi Outlander 2017 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhmaikt56, 26/8/17.

  1. dinhmaikt56

    dinhmaikt56 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Outlander là một từ các kiểu thiết kế ô tô lần thứ nhất của Mitsubishi Motors được thiết kế theo tiếng nói mới Dynamic Shield. Nhãn hiệu xe này được sản xuất tại Okazaki, Nhật Bản và được xuất khẩu toàn toàn cầu. Điểm đáng nhìn nhất của hãng xe này là kiểu dáng thể thao, năng động nhưng không thua phần sang trọng và khỏe khoắn.
    tạo mẫu bề ngoài của chiếc xe Mitsubishi Outlander năm 2016

    Về thiết kế ngoại thất, phong cách chủ đạo tiếp theo Mitsubishi Outlander năm nhâm thìn là năng động, tươi trẻ và tiên tiến, cực kỳ tương thích Đối với những bạn cá tính, sôi nổi, ưa thích thiết kế dáng thể thao. Phần đầu của nhãn hiệu xe này có nhiều chi tiết được mạ c-rom sáng bóng Đối với những đường nét dập nổi chạy dọc thân của xe cùng Đối với phần capo khiến xe trông mạnh mẽ hơn. Khái quát tiếp theo cả con xe gần giống như 1 chiếc khiên bảo đảm nhằm đảm bảo an toàn và đáng tin cậy cho người ngồi phía trong xe.
    [​IMG]

    dòng xe này được chào bán ở Việt Nam Đối với 3 bản mang số đo tổng thể ( DxRxC ) là 4.695 X 1.810 X một.680 ( Mm). Ngoài ra, nó còn chiếm lĩnh mâm bánh xe hợp kim có kích thước 18 inch trên 2 phiên bản 2.4 CVT 7 chỗ và 2.0CVT 5 chỗ. Còn phía trên bản tiêu chuẩn 2.0L CVT-STD, xe được tích hợp mâm hợp kim 16 inch. Đặc biệt nhất là xe được trang bị đa dạng tính năng an toàn và đáng tin cậy như ABS/EBD/HSA/BA/ASC….Và 4 phanh đĩa.
    thiết kế bên trong tiếp theo Mitsubishi Outlander năm 2016

    tạo hình nội thất tiếp theo nhãn hiệu xe Pajero Sport năm 2016 cực kỳ tràn lan, thoải mái. Các hàng ghế trên xe rất linh hoạt, có thể điều chỉnh độ nghiêng, có thể gập xuống sàn để khoang để đồ rộng hơn. Dãy ghế thứ 2 có lẽ ngã thêm về phía sau để người dùng có thể nghỉ ngơi, giải trí bất cứ lúc nào cần. Hơn nữa, dãy ghế này còn có lẽ trượt và di chuyển trong khoảng cách 25cm. Điều này sẽ giúp cho các người ngồi ở hàng ghế thứ 3 cảm nhận dễ chịu hơn.
    [​IMG]

    Tông màu chủ đạo của xe Mitsubishi Outlander 2016 là màu vàng kem, gam màu nhã nhặn, thanh lịch nhưng không thua phần sang trọng. Ngoài ra, các chi tiết phía trong xe được ốp trang trí Với tông màu đen, một sáng một tối, sự tương phản đầy sáng kiến, khiến cho cả không gian như bừng sáng, phủ khắp và thoải mái.
    tham khảo thêm : Mitsubishi Pajero sport
    vo-lang được bọc da và trang bị thêm tính năng cầm lái âm thanh để người mua hàng có lẽ tự do phát huy tài năng người lái xe tiếp theo mình. Ngoài ra, hãng xe này còn trang bị nhiều đa dạng thiết bị tiện nghi như hộp tì tay trung tâm uy tín Đối với ổ cắm sạc 12V và cổng USB, khay đựng ly nước ở các ghế thứ 3, hộp để đồ Đối với 3 ngăn riêng biệt, tấm che khoang đồ đạc, móc gắn ghế trẻ em,.....Vô cùng tiện ích lúc phải di chuyển đường dài.
    Hy vọng các thông tin này có khi giúp người đặt hàng hiểu rõ hơn về dòng xe Outlander Sport 2016 để có khi dẫn ra các quyết định đúng đắn nhất mỗi lúc có nhu cầu tậu xe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này