Xe Honda City 2018: Đổi mới bên ngoại thất mới

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 20/11/17.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Honda City 2018: Thiết kế thanh lịch

    Honda City ra mắt thị trường Việt năm 2013, từ đó đến nay mẫu sedan cỡ nhỏ trải qua quá trình lột xác với thế hệ thứ 4 trình làng năm 2014 và đến tháng 9/2015, Honda tiếp túc giới thiệu phiên bản mới của thế hệ thứ 4. City 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế, Honda không muốn đánh mất những nét đặc trưng của mình trên dòng sedan hạng nhỏ.

    [​IMG]

    Hình mẫu ngoại thất xe Honda City 2018
    Mẫu xe này trang bị tay nắm cửa mạ crôm sáng bóng trau chuốt thêm cho vẻ tinh tế của chiếc xe. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan tiện lợi. Ăngten nóc dạng vay cá mập độc đáo là điểm nhấn cho một diện mạo thể thao và đầy năng động, cuốn hút mọi ánh nhìn. Lazăng đúc 16 inch với thiết kế 5 chấu đậm chất thể thao và cá tính (đối với phiên bản 1.5 CVT) đưa bạn tỏa sáng độc nhất trên mọi cung đường. Xem thêm giá xe Honda City 2018. Với mục tiêu tối ưu hóa “niềm vui cầm lái” cho khách hàng, City 2018 được Honda Việt Nam tiếp tục nâng cấp với những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng cũng như những trang bị an toàn tiên tiến và vượt trội trong phân khúc. Thiết kế khí động học và phong cách mạnh mẽ, kiểu dáng trẻ trung năng động toát lên phong thái dẫn đầu. City 2018 trải lối thành công và đồng hành cùng chủ sở hữu tự tin chinh phục các thử thách.

    [​IMG]

    Nội thất bên trong ca-bin
    Khoang nội thất Honda City 2018 cũng không có nhiều thay đổi. Bảng điều khiển thiết kế nhiều lớp, mỏng dẹt và gọn gàng. Đối lập với phần nền đen, bảng T-zone được mạ bạc đem đến hiệu ứng tương phản 3 chiều. Cách bố trí hệ thống nút bấm cũng khá giản dị và rút gọn. Bảng đồng hồ thiết kế kiểu hiển thị 3D đem lại cảm giác rộng hơn trên một mẫu sedan cỡ nhỏ. Vô-lăng mẫu xe này được thiết kế lại, tích hợp thêm nút điều chỉnh âm thanh, chế độ điện thoại rảnh tay và cảm biến lùi. Tiếp đến là lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng, chi tiết mà hai đối thủ lớn Toyota Vios và Ford Fiesta không có. Chiếc xế này có tầm nhìn khoáng đạt hơn khi cột chữ A được tiết giảm. City 2018 là mẫu xe cỡ nhỏ duy nhất trong phân khúc có cửa gió điều hoà riêng cho hàng ghế sau, đồng thời, sở hữu cốp đựng đồ lớn nhất với dung tích 536 lít.

    [​IMG]

    Khối động cơ
    City 2018 sử dụng động cơ 1,5 lít SOHC i-VTEC, cho công suất cực đại 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn 145 Nm tại 4.600 vòng/phút, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT, thay cho số tự động trước đó. Dù không quá mạnh mẽ nhưng động cơ 1.5 lít trên City 2018 đủ cho những chuyến vòng quanh thành phố hay hành trình dài. Nhờ trang bị hộp số CVT cho nên với cốp xe chở đầy hành lý cùng 4 người ngồi trong xe nhưng City 2018 không hề tỏ ra vất vả. Nhẹ chân ga, City 2018 lướt đi khá êm ái, thoải mái nhờ công suất động cơ lên đến 120 mã lực. Từ vị trí ghế lái, người lái gần như kiểm soát toàn bộ hoạt động của xe nhờ hệ thống đồng hồ hiển thị và các nút điều khiển khá trực quan. Ngoài đồng hồ hiển thị tua máy, tốc độ, mức nhiên liệu thì một màn hình Digital nhỏ hiển thị một số thông tin cơ bản như vị trí hộp số, mức tiêu hao nhiên liệu.

    [​IMG]

    Trang bị an toàn
    Honda City 2018 được xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á - ASEAN- NCAP vào tháng 7/2014. Với các bài kiểm tra đạt tiêu chuẩn chung của tổ chức NCAP trên toàn thế giới, bao gồm Kiểm tra va chạm phía trước (2 hạng mục Hạng mục bảo vệ người lớn - Người lái và hành khách phía trước và Hạng mục bảo vệ trẻ em - 3 tuổi và 18 tháng tuổi); Kiểm tra những ảnh hưởng tác động bên hông xe, mức an toàn ASEN-NCAP 5 sao mà City đạt được đã minh chứng thuyết phục cho mục tiêu an toàn tối đa cho hành khách mà Honda luôn đặt lên hàng đầu. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda City 2018 tại Việt Nam:
    ✓ Honda City 2018 1.5 CVT: 568.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2018 1.5 TOP: 604.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    Đang tải...
: Honda City

Chia sẻ trang này