Xe ga giá khoảng 80 triệu cho người Việt

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 1/11/16.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    Xe ga giá khoảng 80 triệu cho người Việt
    Trong phân khúc xe gía dưới 80 triệu đồng ở Việt Nam, Honda SH vẫn là một mẫu xe rất ăn khách bởi kiểu dáng rất thời trang, vận hành rất êm ái, và bán lại thì không mất giá.
    Ngoài Honda SH, trong phân khúc xe ga cao cấp thì còn có các đối thủ khác như là Piaggio Medley ABS, Yamaha NM-X, Vespa Sprint ABS.
    Lai xe cho uber

    Honda SH

    SH, là dòng xe ga thể thao và thời trang của hãng Honda không chỉ được ưa chuộng nhất ở Việt Nam mà ngay cả ở những thị trường mẫu xe này bán ra. SH rất phù hợp với mọi lứa tuổi, bởi thiết kế trung tính nhưng hơi hướng về nam tính và nó luôn là mục tiêu để các đối thủ hướng đến cạnh tranh trên thị trường.

    SH bán ra tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản động cơ gồm 125 phân khối giá tầm 67 triệu và 150 phân khối giá tầm 81 triệu đồng.

    Kể từ 2012, SH có chung một thiết kế toàn cầu. SH trang bị động cơ eSP với 2 phiên bản, 125 phân khối và 150 phân khối. Tích hợp tính năng Idling Stop, tự động ngắt động cơ khi dừng quá 3 giây. Công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống khóa thông minh (Honda Smart Key).

    Điểm yếu duy nhất của SH so với các đối thủ là tình trạng giá bán tại đại lý luôn cao hơn giá đề xuất. Tuỳ từng thời điểm mà khoản chênh lệch này từ 5-10 triệu đồng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này