xây dựng nội thất biệt thự Hoàng Gia phong cách cổ kính

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 6/3/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    thiết kế biệt thự cổ điển Châu Âu là những thiết kế phong cách yêu cầu sự tinh tế, con mắt thẩm mỹ và trình độ hiểu biết cao về nghệ thuật của người phát hành ra nó. Không chỉ hài lòng với thiết kế kiến trúc cổ đại của biệt thự, mỗi công trình kiến trúc nội thất phong cách cổ xưa của Archi World còn được đánh giá cao về các phương án không gian nội thất cao cấp và tuyệt vời tới từng chi tiết cụ thể. Thiết kế biệt thự song lập
    Chính những yên cầu cao mà không phải hộ gia đình nào cũng có khả năng sở hữu một biệt thự phong cách cổ đại thay vì những người sung túc quyền uy và tiềm lực về kinh tế. Ngoài sự cao cấp, cao sang, xa hoa, lộng lẫy, đắt đỏ, nội thất Châu Âu cổ điển luôn được kiến thiết riêng nhằm hướng tới phục vụ cho nhu cầu cuộc sống xa hoa của gia chủ. vì vậy, không gian nội thất phòng khách chính là sự khẳng định cho đẳng cấp và vị thế của chủ nhân.
    [​IMG]
    Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân vào không gian sảnh của biệt thự là sự choáng ngợp về nội thất sảnh với các hoa văn họa tiết mạ vàng. Họa tiết này không chỉ giúp không gian sang trọng xa hoa hơn mà nó còn giúp tổng thể không gian trở nên rực rỡ hơn dưới ánh đèn chùm cổ điển công nghệ ThuaLa lung linh khiến bạn như lạc vào cung điện xa hoa và phồn thịnh.
    Trong thiết kế nội thất biệt thự cổ điển, sảnh biểu tượng cho sự sang trọng, tính vĩnh cửu, kiệt tác của tổng thể dự án. Thiết kế sảnh trang hoàng lộng lẫy phong cách cổ điển với đặc trưng là các hoạ tiết hoa văn được trang trí rất lộng lẫy và choáng ngợp. Sảnh chờ không đơn thuần là không gian giao thông trong căn nhà, bởi vậy, khu vực rộng lớn này được KTS Archi World khéo léo bố trí bộ sofa lớn phong cách cổ điển Châu Âu sang trọng, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp giống như một cung điện hoàng gia lộng lẫy, rực rỡ sắc màu.
    Phào chỉ được trang trí sơn vàng làm nên điểm nhấn xa hoa cho tổng thể không gian với những thiết kế cổ điển thuần Việt, phù hợp với văn hóa người việt, dù là giới thượng lưu giàu có trong xã hội.
    Thiết kế nội thất phòng khách cổ điển không cầu kì, rườm rà, kết hợp với đồ nội thất là sự biểu diễn họa tiết, hoa văn trên các chi tiết của những món đồ vật làm nên sự thanh thoát và uy nghi. Những gam màu trung tính được ưa chuộng trong trang trí nội thất cổ điển châu âu đẹp. Những bức tranh phù điêu trên tường được chạm khắc và mạ vàng với hình dáng cổ điển của những chiếc đèn chùm pha lê treo trên các khoảng trần thạch cao đã hòa vào với nhau tạo nên không không gian cổ điển nhẹ nhàng vô cùng đáng sống. Thi công nội thất chung cư
    Điểm nhấn của nội thất phòng ngủ phong cách cổ điển không chỉ là chiếc giường êm ái mà là sự hài hòa của tổng thể cả không gian. Mà trên hết là sự trau truốt tỉ mỉ từng chi tiết cho các đồ nội thất phòng ngủ, sự phối hợp giữa giường với chăn, ga, gối đệm, hợp lý từ với màu sắc đến hoa văn cầu kỳ làm cho căn phòng thêm tươi mới và mềm mại hơn. Cách bày trí đồ nội thất và những vật dụng khác đều cần tạo nên cảm giác thật thoải mái về nơi mà gia chủ có thể thư giãn hoàn toàn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Đó là nghệ thuật trong thiết kế.
    Phòng Wc cũng không kém phần tiện nghi và đồng bộ nội thất cổ điển tinh tế, sang trọng. Có thể nói, ở mọi không gian sinh hoạt trong nhà và dù ở bất kì không gian nào trong ngôi biệt thự này, gia chủ cũng luôn cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất.
    Một không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho việc đọc sách tại thư phòng vốn là niềm đam mê cũng như mong muốn của gia chủ
    Bồn tắm được trang bị nhằm mang lại những giây phút ngâm mình nghỉ ngơi thư giãn xóa tan mệt nhọc thường nhật
    Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Archi World tự hào là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất biệt thự với tất cả các phong cách nội thất khác nhau và luôn được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. thi công nội thất giá rẻ
     
    Đang tải...
: nội thất

Chia sẻ trang này