Vừa giỏi tiếng anh lại được nhận quà tặng cực khủng.

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi WowEnglish, 28/6/17.

  1. WowEnglish

    WowEnglish Active Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    TRÔI CHẢY tiếng Anh chỉ trong 6 THÁNG với Wow English

    - Bạn là người mất gốc tiếng Anh?

    - Bạn là người bận rộn với công việc mỗi ngày?

    - Bạn muốn học tiếng Anh để thăng tiến trong công việc?

    - Bạn muốn học tiếng Anh để chu du khắp thế giới.

    - Bạn đã thử nhiều cách, học theo nhiều phương pháp, tại nhiều trung tâm nhưng trình độ tiếng Anh của bạn vẫn dậm chân tại chỗ.

    - Bạn không có môi trường và động lực để hoc tiếng Anh.



    Đừng lo, hãy để Wow English giúp bạn, tiếng Anh trôi chảy chỉ trong 6 tháng

    Bạn sẽ nhận được gì từ khóa học:

    - Hoàn 200% học phí nếu không Giao tiếp tiếng Anh thành thạo tương đương nghe nói IELTS 6.0

    - Học phí siêu tiết kiệm cùng Bảo hành kiến thức trọn đời

    - Giờ học và thời gian học không giới hạn đến khi giao tiếp trôi chảy tiếng Anh.

    - Phương pháp học Lazy English- giải pháp tiếng Anh cho người ười chỉ có tại Wow English đã giúp cho hàng ngàn học viên lấy lại tình yêu với tiếng Anh.

    - Mô hình lớp học “All in one” bao gồm: Giảng viên + Trợ giảng + Gia sư kèm 1-1 + Học trực tuyến + CLB + Free call 24/7 đảm bảo chăm sóc học viên tận răng tận tóc

    *Điều đặc biệt ở Lazy English

    Lazy English- giải pháp tiếng Anh cho người lười, là phương pháp học tiếng Anh độc quyền tại Wow English đã được cấp sở hữu trí tuệ. Đây là phương pháp học tiếng Anh đặc biệt, vô cùng hiệu quả, đã giúp cho hàng nghìn học viên của Wow English thành thạo tiếng Anh.

    Tại sao lại là Lazy English?

    Tên gọi Lazy English xuất phát từ câu nói của Bill Gates “I will always choose a lazy person to do a hard job. Because a lazy person will find a easy way to do it”. Tạm dịch là “Tôi luôn luôn chọn một người lười để làm một việc khó bởi vì người lười sẽ luôn tìm ra cách dễ nhất để thực hiện việc đó”. Và Lazy English chính là phương pháp học tập tiếng Anh ngắn nhất, không gây nhàm chán nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

    Lazy English là phương pháp học tiếng Anh kết hợp từ Crazy English và Effortless English.

    + Crazy English: Phương pháp học tiếng Anh cuồng nhiệt (Crazy English) là phương pháp do một giáo viên người Trung Quốc tên là Lý Dương khởi xướng ra. Tác giả của phương pháp học này quan niệm rằng học tiếng Anh cách duy nhất là học thuộc lòng, và chỉ cần học thuộc một số lượng câu và cấu trúc nhất định thì có thể giao tiếp tốt được tiếng Anh. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng kiên trì học theo phương pháp này tới cùng bởi số lượng câu và cú pháp rất lớn, đòi hỏi người học phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức.

    + Effortless English: Phương pháp học tiếng Anh do tiến sĩ A.J. Hoge – một giảng viên có bằng Master of TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) xây dựng và phát triển. Phương pháp Effortless English này tập trung nhiều vào kỹ năng nghe Anh ngữ. Và khi khả năng nghe của bạn được nâng cao thì khả năng nói cũng dễ dàng phát triển. Phương pháp Effortless English này áp dụng theo cách tiếp cận ngôn ngữ của một đứa trẻ. Đó là học nghe trước. Khi bạn nghe tiếng Anh trở nên quen thuộc, bạn sẽ nói ra một cách tự nhiên không phải trải qua một bước trung gian là dịch chúng trong đầu từ ngôn ngữ mẹ đẻ sang tiếng Anh. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này đó là toàn bộ file nghe chỉ có một giọng đọc của A.J. Hoge nên dễ gây cảm giác nhàm chán đối với người học và thiếu đi sự đa dạng của ngữ điệu.

    *6 ưu điểm nổi bật của Lazy English:

    + Học một cách tự động, không cần cố gắng ghi nhớ

    + Phương pháp học khắc sâu vào tiềm thức, giúp bạn có thể ghi nhớ kiến thức mãi mãi

    + Cách học trải nghiệm, nhập vai vào các tình huống thực tế giúp bạn có thể ghi nhớ 100% kiến thức

    + Học tiếng Anh như một đứa trẻ bản ngữ

    + Không cần giáo trình, không bài tập nhàm chán

    + Tạo thói quen sử dụng và học Tiếng Anh mỗi ngày


    * Những phương pháp giảng dạy độc đáo chỉ có tại Wow English:

    Hệ thống giảng dạy thông minh duy nhất tại Wow English, với những hệ thống giảng dạy này, học viên sẽ không còn cảm giác sợ hãi hay chán nản mỗi khi đến giờ học tiếng Anh nữa:

    + Casting: Nhập vai trải nghiệm vào các tình huống thực tế ngay tại lớp học để thực hành tiếng Anh.

    + Multi-Sense: Hệ thống học và ghi nhớ đa giác quan, nghe. nói và sử dụng hành động để mô tả các mẫu câu, cụm từ, giúp khắc sâu vào tiềm thức một cách tự động mà không cần cố gắng ghi nhớ.

    + Short-Story: Hệ thống các bài học ngắn, mini game, nghe và trả lời câu hỏi tự động với tốc độ cao rèn luyện khả năng tư duy và phản xạ bằng tiếng Anh.


    *Lộ trình học tại Wow English

    Như các bạn đã biết, học tiếng Anh cần cả quá trình dài, cần sự kiên trì và nỗ lực. Mong muốn thành thạo tiếng Anh chỉ trong ngày một ngày hai là gần như không thể.

    Chính vì vậy, Wow English đã nghiên cứu ra lộ trình học tiếng Anh siêu hiệu quả, giúp học viên thành thạo và trôi chảy tiếng Anh chỉ trong 6 tháng:

    + Giai đoạn 1: Giao tiếp cơ bản

    Khóa học ứng dụng hệ thống ngữ âm Pronunciation Workshop nổi tiếng nhất thế giới, giúp các học viên có được ngữ âm, ngữ điệu chuẩn như người bản xứ. Bằng việc học trên lớp, kết hợp với quay video về nhà, từng học viên sẽ được điều chỉnh cách đặt răng, môi, lưỡi cho chuẩn nhất. Đồng thời giúp bạn có được nền tảng tiếng Anh vững chắc nhất.

    + Giai đoạn 2: Giao tiếp nâng cao

    Ở giai đoạnnày, học viên sẽ được học toàn diện 4 kĩ năng Nghe- Nói- Đọc- Viết, nhất là hai kĩ năng Nghe- Nói tiếng Anh. Học viên sẽ được tập trung nghe- nói chuyên sâu thông qua các Action Story. Tăng tốc độ ghi nhớ từ mới thông qua nghe ám ảnh, thông qua các tình huống giao tiếp và thông qua các buổi luyện nói với người nước ngoài. Sau khi kết thúc khóa học học viên sẽ có thể giao tiếp trôi chảy tiếng Anh với người bản xứ ( tương đương IELTS 6.0).

    Ngoài những buổi học trên lớp, các bạn còn có những buổi học ngoại khóa như săn tây ở hồ Gươm, Văn Miếu hay phố cổ. Bên cạnh đó, nếu bất cứ học viên nào còn hổng kiến thức có thể học riêng cùng đội ngũ Careclass của Wow English.

    *Giảng viên tại Wow English:

    + Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh

    + Tốt nghiệp những trường Đại học chuyên ngành tiếng Anh như: Đại học ngoại ngữ, đại học Hà Nội, đại học Ngoại Thương,...

    + Thành thạo cả 4 kĩ năng Nghe nói- đọc- viết, đặc biệt là kĩ năng Nghe- nói tiếng Anh.

    + Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên

    + Có giàu kinh nghiệm sống và kĩ năng mềm như: phỏng vấn xin việc, kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình,..để đảm bảo học viên không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn toàn diện cả những kĩ năng mềm khác.

    + Đội ngũ trợ giảng, careclass, quản lí chất lượng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên khi gặp bất cứ khó khăn gì.



    Qùa tặng CỰC KHỦNG trị giá 9.500.000 dành cho 200 bạn nhanh tay nhất:

    - Học bổng chữa "Lười" trị giá 500.000 VNĐ

    - Bộ tài liệu “ Bí kíp giỏi tiếng Anh” độc quyền tại Wow English trị giá 300.000 VNĐ

    - THẺ HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI (áp dụng cho 100 học viên may mắn) trị giá 8,5 triệu đồng.

    - Gói test trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ và tư vấn phương pháp học theo thế mạnh tiếp thu trị giá: 200.000 VNĐ

    - Cơ hội nhận chuyến du lịch Hawaii trị giá 26 triệu đồng.


    ĐĂNG KÝ NGAY NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG
    <<== Click here
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này