Vô số cảnh giới lúc mong muốn thu hẹp âm hộ

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi hatiensinh555, 21/6/17.

  1. hatiensinh555

    hatiensinh555 New Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    cần thơ
    Trong thời kỳ giải phẫu cần thiết tiến hành vệ sinh tối đa nếu không sẽ gây sưng to, trầm trọng hơn có lẽ làm nhiễm trùng toàn thân. Vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày thông qua dung dịch vệ đẻ bạn nữ chuyên dụng. những tai nạn phẫu thuật...

    Người chị em bằng trải qua rộng rãi lần sinh nở nên tính đàn hồi ở đa phần cơ âm hộ giảm dần, kích cỡ âm hộ ngày càng rộng hơn, giảm đi cảm xúc thỏa mãn trong đời sống tình dục. do vậy thu hẹp "vùng kín" không còn là thắc mắc xa lạ đối với phụ nữ ngày nay nhằm thu không lớn cô bé, lấy lại thẩm mỹ cho vùng kín của mình, giúp lấy lại thể trạng, chất lượng cuộc làm tình.
    >>>>>Tham khảo: Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Cần Thơ
    >>>>>Tham khảo: cắt quy đầu có sao không
    ** những vấn đề CẦN để ý ĐỂ thủ thuật THU HẸP "vùng kín" hiệu quả


    Để cho thủ thuật thu hẹp cô bé hiệu quả, giữ gìn dùng biện pháp an toàn cho phái yếu, chuyên gia chuyên khoa khuyến cáo: bên cạnh việc chọn lọc địa chỉ thực hiện uy tín thì bản thân phái đẹp cần thiết để ý một số vấn đề sau:
    - Trong công đoạn giải phẫu cần thiết thực hiện vệ sinh tối đa nếu không sẽ gây ra phù nề, nặng nề hơn có thể làm cho viêm toàn thân. Vệ sinh sạch hàng ngày vì dung dịch vệ đẻ nữ chuyên dụng.
    - rất nhiều tai nạn phẫu thuật có lẽ diễn ra như mất máu đa dạng, âm hộ mang thu hẹp quá mức vừa mất thẩm mỹ vừa dẫn tới vất vả khi giao hợp, khiến con gái cảm thấy đau rát không thể nào "yêu" được.
    - Một tỷ lệ bởi vì công nghệ không được khéo léo, tỉ mỉ có thể gây ra tổn hại thông cô bé trực tràng, đau dữ dội nhẹ tại âm hộ, rối loạn tiểu chỉ cần khoảng ́một vài ngày hậu giải phẫu.
    - thời gian để bạn nữ phẫu thuật thu hẹp cô bé là sau đây sinh trong khoảng 3 đến 4 tháng hoặc lâu hơn 6 tháng càng tốt để tử cung co lại, kịp ổn định.
    - cần kíp hơn là khi chứa ý định ham muốn phẫu thuật chỉnh hình âm hộ nữ nhi nên đến nhờ bác sĩ chuyên khoa chứa tin cậy giải đáp để tránh một vài tổn hại không nhu cầu và khuyên toàn thể trạng bản thân.
    - giảm thiểu di căn hạn chế làm động vết thương sau khi giải phẫu, nghỉ ngơi phổ biến ở chỗ và giảm thiểu việc nặng nề, lây vác.
    - Hai ngày sau đây giải phẫu mới được tháo băng gạt bằng trong "vùng kín" vẫn còn gạt và để giảm thiểu tình cảnh máu tụ thành cục qua tháo gạc sớm. Bạn gái cũng nên sử dụng kháng đẻ từ 3 tới 6 ngày sau khi thu hẹp âm đạo.
    - Không đi xe đạp trong vòng 1 tháng dưới đây lúc tiến hành phẫu thuật, ăn thật nhiều rau quả tươi, các lọai thực phẩm giàu chất sơ nhằm giảm thiểu mang táo bón. kị đa phần chủng nước uống mang cồn, chất kích thích nếu như không mong muốn lây tác động tới vết phẫu thuật.
    - tránh chuyện vợ chồng ngay sau đây giải phẫu lúc vết thương chưa được hồi sức bởi như thế cực kỳ dễ chứa viêm nhiễm.
    *** LỜI NHẮN tới bạn nữ


    Phẫu thuật thu hẹp âm đạo nhất thiết được tiến hành ở cơ sở y tế, do bác sĩ tay nghề nhiều. Và chỉ có ở trung tâm y tế mới trọn vẹn phần lớn trang thiết bị máy móc hỗ trợ tốt, cho việc tiến hành giải phẫu thu hẹp cô bé.
    con gái cũng đừng nên e ngại, sợ sệt khi phải thực hiện phẫu thuật đơn giản vùng kín. lúc cô bé bị giãn nở rộng, việc này tác động trực tiếp tới sức khỏe và hạnh phúc gia đình của nữ.
    Theo: http://diachicatbaoquydaucantho.blogspot.com/
     
    Đang tải...
: phòng khám

Chia sẻ trang này