Violon giá bán Hiện nay, nên mua loại nào tốt, ở đâu ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sieuthionline, 28/2/18.

  1. sieuthionline

    sieuthionline Active Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dù là bất cứ ai, làm nghề gì đi chăng nữa cũng đều yêu nghệ thuật và muốn chạm tay tới nghệ thuật. M nhạc là một điều tuyệt diệu giúp con người được tận hưởng sự thư thái, dễ chịu, xua tan mọi căng thẳng, buồn phiền. Và nhạc cụ là một trong những yếu tố tạo nên những âm thanh trong trẻo, ngọt ngào của cuộc sống.
    .
    dan violn là loại nhạc cụ cổ điển, có từ rất xưa nhưng đến nay vẫn chiếm trọn trái tim mỗi người, nhất là những người nghệ sĩ. Và bảng giá đàn violin hiện nay như thế nào là thắc mắc của những ai đang muốn sở hữu một cây violin chính hiệu. Vì vậy hãy cùng tham khảo bài viết Đàn Violin giá bán bao nhiêu tiền, nên mua loại nào tốt, ở đâu ? Dưới đây để tìm câu trả lời thỏa đáng.
    .
    [​IMG]
    Đàn Violin giá bán bao nhiêu tiền ?
    .
    Tùy từng mục đích sử dụng cũng như số tiền bạn đầu tư để mua một cây violin bạn hãy lựa chọn cây đàn với thương hiệu, tính năng phù hợp. Ngoài ra nếu không dư dả về tài chính bạn có thể tìm kiếm những cây đàn violin cũ với mức giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
    .
    Các dòng đàn violin trên thị trường hiện nay cùng bảng giá mới nhất đó là:
    .
    Đàn violin LazerLV-001 4/4 có giá trung bình 2.800.000 VNĐ
    .
    Đàn violin Kapok Size 4/4 giá bán trung bình 3.800.000 VNĐ
    .
    Đàn violin SelmerBWL11E4CH giá bán trung bình 6.200.000 VNĐ
    .
    Đàn violin SelmerS18774 có giá trung bình 7.900.000 VNĐ
    .
    Đàn violin Suzuki220FE4 ¾ có giá trung bình 15.000.000 VNĐ
    .
    Đàn violin SuzukiHS-10 ¾ giá bán trung bình 16.900.000 VNĐ
    .
    Đàn violin Lazer LEV-01 giá bán trung bình 5.100.000 VNĐ
    .
    Đàn violin SelmerWL9 có giá trung bình 52.400.000 VNĐ
    .
    Đàn violin Suzuki NS 20 FIT ¾ giá trung bình 11.700.000 VNĐ
    .
    Dựa vào những lợi ích và đặc điểm riêng biệt mà bạn đưa ra những lựa chọn đàn khác nhau. Nếu là người mới học chơi nên lựa chon những câu đàn nhẹ, giá rẻ hơn. Nếu là người chơi lâu năm nên lựa chọn đàn chất lượng để gắn bó.
    .
    Lúc này đàn violin giá bao nhiêu không còn quá quan trọng, mà quan trọng hơn về chất lượng và mục đích sử dụng của bạn.
    .
    Hiện nay ngoài những dòng đàn theo hãng ra, đàn Trung Quốc cũng đang trôi nổi khá nhiều. Khi lựa chọn bạn nên cân nhắc bởi chất lượng khá thấp lại có âm thanh không tốt sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cảm thụ của bạn sau này.
    .
    Lựa chọn đàn thông minh là biết tìm kiếm, biết đặc điểm riêng của chiếc đàn ưng ý để ứng dụng tốt nhất những tính năng mà nó mang lại.
    .
    Những ích lợi khi tìm hiểu bảng giá đàn violin
    .
    Tìm hiểu bảng giá đàn violin trước khi mua mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người tiêu dùng, có thể kể đến như:
    .
    • Tránh bị “chặt chém giá”. Thị trường đàn violin hiện nay rất sôi động. Vì thế nếu không cẩn thận bạn rất có thể phải mua một cây đàn violin với mức giá cao mà chất lượng lại không hề tương xứng.
    • Tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng có mức giá “siêu rẻ” so với mặt bằng chung. Bạn hãy nhớ không nên tham đàn violin giá siêu rẻ bởi chắc chắn chất lượng của đàn sẽ khiến bạn “mỏi mệt” đó.
    • So sánh bảng giá, thương hiệu với nhu cầu, mục đích để việc khoanh vùng mua đàn diễn ra thuận lợi. Từ đó tiết kiệm thời gian, công sức trong việc tìm kiếm cây đàn phù hợp.
    • Dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn được địa chỉ mua hàng gần nhất với mức giá chung.
    .
    Học đàn violin có khó không?
    .
    Đây là câu hỏi rất dễ xuất hiện khi mà chúng ta nhìn thấy một người nghệ sĩ với cây đàn violin trên tay. Bởi khi nghe và cảm nhận âm thanh thu hút, bay bổng phát ra từ đàn violin trên tay người nghệ sĩ khiến chúng ta cảm thấy ngưỡng mộ và tự dưng sẽ xuất hiện câu hỏi kia ở trong đầu.
    Violin là một loại nhạc cụ được đánh giá là khó chơi nhất trong những loại nhạc cụ phổ biến. Bởi vì để chơi được violin bạn cần có một sự cảm âm rất cao, bạn phải nhận biết được cao độ của các nốt, như vậy thì bạn mới có thể biết là mình có đang chơi chính xác nốt nhạc đó hay không.
    Như vậy câu trả lời của câu hỏi “Học đàn violin có khó không?” là có. Việc học đàn violin không hề đơn giản. Vì đàn violin không giống như các loại nhạc cụ khác, nó không có các phím ngăn giữa các dây đàn, vì thế sẽ khó khăn cho chúng ta phải làm sao để kéo cho đúng nhạc, vì chỉ trật một chút thôi, âm thanh nó sẽ khác hẳn. Có thể nói, violin là loại nhạc cụ khó chơi nhất trong tất cả các nhạc cụ. Nó cần sự cảm nhạc, thẩm âm, cách diễn đạt tình cảm của riêng mỗi người trên từng dây đàn.
    Ngoài ra, việc tập kẹp đàn vô cổ và tập kéo đàn violin rất khó, khi kéo sao cho trên một dây không chạm vào dây kế bên. Tiếng kéo phải đều và rõ ràng có khi phải mất 2 tháng chỉ để tập kéo vĩ mà không chạm dây đàn. Tập phải đúng cao độ cùng phối hợp nhịp nhàng với kéo vĩ. Tay cầm vĩ nếu không miết đều sẽ tạo ra những âm thanh khó chịu – như tiếng mèo hen kêu.
    Một khó khăn nữa mà hầu hết những người học chơi đàn đều gặp phải chính là khi tập chơi đàn bắt buộc tư thế phải đứng thẳng, không được gù lưng và không được ngồi. Mà việc đứng lâu sẽ khiến cho người học cảm thấy mệt mỏi nhất là mỏi cổ chỉ sau vài ngày luyện tập.
    Tuy khó là vậy nhưng cũng chính vì những khó khăn trên đã làm cho đàn violin có một sức cuốn hút kì lạ đối với mọi người so với những loại nhạc cụ khác.
    Những bước cơ bản để chọn một cây đàn Violon loại tốt
    Mỗi độ tuổi khác nhau với chiều dài cánh tay sẽ phù hợp với mỗi kích thước đàn violon khác nhau. Đàn violon được chia thành tổng cộng 7 kích thước khác nhau theo chiều dài cánh tay của người chơi và ước chừng trong lứa tuổi cụ thể, nhưng ở bảng này, yếu tố quan trọng vẫn là chiều dài cánh tay, vì thế nếu bé của bạn có vóc dáng nhỏ hơn hoặc lớn hơn so với độ tuổi của bé, thì bạn nên dựa vào chiều dài cánh tay để chọn
    .
    Lựa chọn đàn violon phù hợp với độ tuổi
    .
    – Đàn violon có kích thước 1/16 phù hợp với chiều dài cánh tay 40-45cm, độ tuổi từ 2-3 tuổi
    – Đàn violon có kích thước 1/10 phù hợp với chiều dài cánh tay 43-48cm, độ tuổi từ 2-4 tuổi
    – Đàn violon có kích thước 1/8 phù hợp với chiều dài cánh tay 45-50cm, độ tuổi từ 3-5 tuổi
    – Đàn violon có kích thước 1/4 phù hợp với chiều dài cánh tay 47-52cm, độ tuổi từ 4-7 tuổi
    – Đàn violon có kích thước 1/2 phù hợp với chiều dài cánh tay 52-56.5cm, độ tuổi từ 6-10 tuổi
    – Đàn violon có kích thước 3/4 phù hợp với chiều dài cánh tay 56.5-60cm, độ tuổi từ 9-13 tuổi
    – Đàn violon có kích thước 4/4 phù hợp với chiều dài cánh tay 60cm, độ tuổi từ 13 tuổi trở lên, và được xem là kích thước lớn nhất dành cho người lớn.
    Ngoài ra, các kích thước Violon lớn hơn không được gọi là đàn violon, mà là một loại nhạc cụ khác có tên gọi là Viola hoặc Cello.
    .
    Lựa chọn phù hợp với túi tiền
    .
    Thông thường những người mới học chơi đàn violon sẽ ưu tiên lựa chọn đàn có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan hoặc Trung Quốc. Những sản phẩm này có chất lượng âm thanh chỉ đáp ứng đủ tiêu chuẩn để học và giá thành rẻ, vào khoảng 2.000.000-3.000.000 VND/cây. Cao cấp hơn, những người đã biết chơi và thực sự yêu violon thường chọn cho mình những chiếc đàn đến từ Nhật, chất lượng cao và bền hơn, âm thanh hay hơn và dễ làm hài lòng người nghe hơn dòng sản phẩm trên. Giá thành của loại này tất nhiên cũng cao hơn. Trung bình vào tầm 10.000.000VND/cây trở lên.
    >> Xem thêm: violin suzuki
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này