Vinhomes Smart City khơi gợi hơi ấm của những bữa cơm cả gia đình

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 11/4/17.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thai Nguyen
    Nhiều khách hàng sau khi sống tại các khu đô thị trung tâm thủ đô hằng ngày phải đối mặt với khói bụi, tiếng ồn ào, thiếu không gian riêng tư dành cho gia đình thì lại có mong muốn có được một cuộc sống yên tĩnh hơn và có nhiều không gian riêng tư, không gian vui chơi thoải mái dành cho cả gia đình. Tại Vinhomes Smart City, chủ đầu tư Vingroup tự hào rằng, đây sẽ là khu đô thị cho cả gia đình, sẽ là nơi đem đến cho cư dân một cuộc sống an viên đúng nghĩa.
    Tại khu đô thị Vinhomes Smart City có những không gian xanh cực kì trong lành và thoáng đãng, có thể trở thành một nơi dạo bộ, tập thể dục hay nơi cả gia đình có thể cũng nhau tổ chức các buổi dã ngoại ngoài trời vô cùng tuyệt vời. Được xây dựng với một diện tích lớn, nhưng Vinhomes Smart City lại luôn khiến khách hàng phải ngỡ ngàng với sự đầu tư và thiết kế đặc biệt của chủ đầu tư.
    [​IMG]
    Khu đô thị Vinhomes Smart City – Hình ảnh minh họa

    Mọi không gian trong căn hộ tại Vinhomes Smart City đều được thiết kế và tối ưu tất cả các không gian. Bên cạnh việc chú trọng thiết kế phòng ngủ thì không gian bếp và phòng khách cũng luôn là những không gian được người Việt cực kì chú trọng. Không gian bếp tại Vinhomes Smart City sẽ giúp khơi gợi hơi ấm của những bữa cơm cả gia đình cùng nhau đoàn tụ, một nơi luôn đem lại tiếng cười và sự hạnh phúc sau một ngày làm việc vất vả và xa rời những người thân yêu của mình.
    Phòng khách là nơi đón tiếp những người bạn, đối tác, đồng nghiệp, nhưng cũng là nơi cả gia đình cùng nhau thư giãn, vì thế sự đơn giản, tinh tế sẽ được thể hiện đặc trưng trong không gian này nhưng vẫn không kém phần sang trọng, đẳng cấp với những nội thất căn hộ được đặt thiết kế riêng cho phù hợp với từng không gian của ngôi nhà.
    Với những khách hàng đã từng trải nghiệm cuộc sống ồn ào, khó chịu, khói bụi tại trung tâm thành phố, những khu vực đông đúc dân cư thì chắc hẳn sẽ cảm nhận được cuộc sống khác biệt tại Vinhomes Smart City và trở thành tâm điểm, mục tiêu sở hữu ngay một căn hộ tại dự án đối với rất nhiều khách hàng.
    Sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Smart City, quý khách hàng sẽ thấy rằng cuộc sống có nhiều giá trị và bình yên hơn rất nhiều, không còn tiếng còi xe ồn ào vào mỗi sáng sớm, không còn những khói bụi nơi đường xá và nỗi lo tắc đường thường trực. Tại khu đô thị, những giá trị đích thực của cuộc sống, nơi có thể đem tới cho gia chủ sự thăng hoa về cả thể chất và tinh thần mới là điều chủ đầu tư luôn quan tâm và phát triển tới.
     
    Đang tải...
: Vingroup

Chia sẻ trang này