Viêm tinh hoàn là gì

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi daidongpro, 7/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bệnh viêm tinh hoàn được xem là bệnh vô cùng nguy hiểm với nam giới bởi diễn biến bệnh khá nhanh và có nhiều biến chứng nguy hiểm. Nhưng tâm lý e dè, sợ sệt nên không đến các cơ sở y tế để khám và chữa trị. Do đó, các thắc mắc về viêm tinh hoàn là gì và có bao nhiêu loại luôn được các đấng mày râu quan tâm thắc mắc.
    [​IMG]
    BỆNH VIÊM TINH HOÀN LÀ GÌ VÀ CÓ BAO NHIÊU DẠNG VIÊM TINH HOÀN?

    Các bác sĩ chuyên khoa về bệnh nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, viêm tinh hoàn là một trong những bệnh viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục của nam giới.

    - Nam giới có thể bị viêm tinh hoàn bên trái, viêm tinh hoàn bên phải hoặc viêm cả hai bên tinh hoàn https://diachikhambenhrongkinhuytintaitphcm.blogspot.com/. Nếu như bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm thậm chí khả năng vô sinh rất cao.

    - Bệnh viêm tinh hoàn có thể chia thành 2 loại đó là: viêm tinh hoàn cấp tính và viêm tinh hoàn mãn tính.

    1. Viêm tinh hoàn cấp tính
    - Ở giai đoạn này tinh hoàn trở nên sưng đau, kèm theo triệu chứng sốt cao.


    - Viêm tinh hoàn có dịch ở giai đoạn này khiến cho người bệnh cảm thấy đau buốt, nổi nhiều hạch bẹn, quan hệ tình dục đau rát hơn rất nhiều.

    Viêm tinh hoàn khiến quan hệ tình dục suy giảm

    - Đi tiểu cảm thấy buốt, tiểu nhiều lần thậm chí có thể tiểu ra máu. Có thể bị sốt nhẹ.

    - Những triệu chứng này thường xuất hiện từ 2 – 3 ngày và ngày càng phát triển nặng hơn. Bệnh có thể chữa trị khỏi nếu như sớm được phát hiện và chữa trị đúng cách.

    2. Viêm tinh hoàn mãn tính
    - Nam giới khi mắc bệnh viêm tinh hoàn cấp tính nếu không sớm chữa trị kịp thời sẽ chuyển nặng sang giai đoạn viêm tinh hoàn mãn tính.


    - Triệu chứng thường hay gặp phải ở giai đoạn này là: tinh hoàn sưng to, tinh hoàn xơ cứng, rắn hơn so với lúc bình thường.

    ►Lời khuyên: Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông khuyến cáo, khi thấy các triệu chứng bất thường sưng, đau, phù nề kéo dài xuất hiện ở vùng bìu. Nên nhanh chóng đến ngay các phòng khám chuyên khoa để có thể chữa trị kịp thời.

    Tác hại nguy hiểm của viêm tinh hoàn
    - Bệnh viêm tinh hoàn nếu không sớm được phát hiện và chữa trị sẽ khiến cho các hẹp bao quy đầu ở người lớn vi khuẩn có hại gây bệnh lây lan sang những vùng lân cận gây ra viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,… nếu để bệnh phát triển lâu ngày có thể dẫn tới ung thư tinh hoàn.


    - Viêm tinh hoàn làm ảnh hưởng đến quá trình sản sinh tinh dịch của nam giới gây ảnh hưởng nhiều đến khả năng sinh sản thậm chí gây vô sinh.

    - Bệnh ở giai đoạn nặng không được chữa trị kịp thời có thể gây teo tinh hoàn. Đây là một bệnh vô cùng nguy hiểm và rất khó có thể chữa trị khỏi.

    - Không những vậy, viêm tinh hoàn khiến cho sức đề kháng suy yếu, tay chân hay lạnh, quan hệ tình dục suy giảm,... khiến nam giới dễ lão hóa.

    Đa Khoa Đại Đông – Địa chỉ đáng tin cậy trong việc chữa trị viêm tinh hoàn


    - Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đã khám và chữa trị hiệu quả cho rất nhiều nam giới bị bệnh viêm tinh hoàn http://dakhodaidong.freevnn.com/.

    - Đến thăm khám và chữa trị bệnh tại Đa Khoa Đại Đông nam giới sẽ hoàn toàn an tâm bởi:

    + Các y bác sĩ tại phòng khám là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong khám và chữa trị bệnh viêm tinh hoàn.

    + Bên cạnh đó, các trang – thiết bị y tế, cơ sở vật chất được đầu tư vô cùng hiện đại nhằm hỗ trợ điều trị bệnh một cách tốt nhất.

    + Phương pháp chữa trị bệnh không ngừng cập nhật, đổi mới. Nam giới sẽ được khám chuẩn đoán kỹ lưỡng để tìm ra được phương pháp chữa trị viêm tinh hoàn hiệu quả nhất.

    + Chi phí điều trị tại phòng khám luôn được niêm yết đúng theo quy định do Sở Y Tế đề ra và không hề có việc đóng thêm những khoản phụ thu bất thường nào khác.

    - Phòng khám của chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân vào tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày nghỉ lễ.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này