Việc sử dụng chế độ làm khô and dry trên dieu hoa ít người biết đến và sử dụng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi lequynh, 15/9/17.

  1. lequynh

    lequynh New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    xuân quan
    Nhấp vào đây về sự sử dụng chính sách làm khô va dry trên dieu hoa hiếm hoi người không để ý tới và không sử dụng. Chế độ này là gì va trách nhiệm của chính nó ra làm sao. Bạn cũng có thể tham khảo sau đây
    cơ chế làm khô (Dry) bên trên điều hòa là gì?
    bên trên điều khiển điều hòa thì cơ chế này còn có hình giọt nước. Khi chúng ta sử dụng chính sách này thì dieu hoa chỉ vận hành từ 3 – 5 là nghỉ, kế tiếp là 1 luồng gió đc thổi ra, độ ẩm trong không khí từ bây giờ là tầm 60%. Trách nhiệm của chế độ này là khiến cho không khí ở trong nhà được khô thoáng.
    [​IMG]
    sản phẩm dieu hoa funiki xem thêm tại >>>> http://dieuhoachinhhang.com.vn/dieu-hoa/dieu-hoa-funiki-2-chieu-24-000btu--ssh24.html
    Có nên dùng cơ chế này thường xuyên.
    chớ nên, cũng chính vì chính sách làm khô nó không hề giúp cho căn phòng mát lên, mà chỉ có khử ẩm của căn phòng đi thôi. Còn các bạn cảm nhận thấy mát đơn giản và giản dị do độ ẩm giảm xuống làm cho mồ hôi bay hơi nhanh va như vậy cũng để cho các bạn thấy mát hơn. Chính vì thế bạn có nhu cầu dùng cơ chế Dry trên điều hòa funiki 12000btu 1 chiều nên lựa chọn ngày trời mát and độ ẩm trong không gian cao.
    va bạn lưu ý rằng cơ chế này không khi nào hợp với các ngày thời tiết nóng ran và khô cứng, bởi những hôm như thế độ ẩm trong không khí đã thấ, cơ chế này càng để cho không gian thêm khô hơn, làm cho da bạn khô nẻ, cơ thể nhanh mất nước, hoàn toàn không cao cho sức khỏe.
    và nếu mà Cả nhà còn bất kỳ câu hỏi nào về dieu hoa funiki 12000btu 1 chieu thì có thể tương tác với Cửa Hàng chúng tôi để được giải đáp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này