Vị trí vàng – Giao thông thuận lợi chỉ có tại sunshine city

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 18/11/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nằm trên mặt tuyến đường trọng yếu nhất khu vực Tây Hồ Tây - Sunshine city được hưởng trọn hạ tầng giao thông hiện đại của khoanh vùng khu vực. Theo quy hoạch dự kiến khu vực tại dự án sau này được xem là trung tâm kinh tế, tài chính mới của thành phố.
    Hội tụ trên khu đất vàng khu vực trung tâm phía tây Hà Nội, dễ dàng kết nối với nhiều vị trí trọng yếu của Hà Nội, người dân sống trên khu đô thị sunshine city sẽ nhận được nhiều tiện lợi về cơ sở hạ tầng giao thông có sẵn tại nơi đây.
    Chung cư sunshine city được phát triển xây dựng trên khu đất gần 5ha ở tại mặt đường Phạm Văn Đồng, với tổ hợp bao gồm 6 tòa nhà cao tầng S1, S2, S3, S4, S5, S6 với mỗi tòa có chiều cao từ 38 – 40 tầng. khu đô thị được phối hợp nhiều hệ thống tiện ích đẳng cấp như: bể bơi trên tầng thượng dự án, skybar với những loại rượu vang thượng hạng, Trung tâm thương mại, hệ thống phòng tập Gym cũng như trung tâm Spa sang trọng…
    >> truy cập http://sun-shine-city.com/ thông tin chi tiết kiến trúc, tiện ích chung cư sunshine city
    Hội tụ trên khu đất vàng khu vực trung tâm phía tây Hà Nội, dễ dàng kết nối với nhiều vị trí trọng yếu của Hà Nội, người dân sống trên khu đô thị sunshine city sẽ nhận được nhiều tiện lợi về cơ sở hạ tầng giao thông có sẵn tại nơi đây.
    [​IMG]
    Cùng với việc tọa lạc tại mảnh đất vàng nơi có nhiều tuyến đường trọng yếu, hiện đại, cư dân sống tại sunshine city sẽ được trải qua các hệ thống dịch vụ hạ tầng giao thông kết nối với các vùng lân cận. Từ dự án, các cư dân tương lai sunshine city dễ dàng tới các trung tâm thương mại, công viên, siêu thị....
    Sunshine city hà nội còn với rất nhiều hệ thống dịch vụ tiện ích nổi bật như : trường tiểu học, trường cấp hai, trường cấp 3 hay những trường đại học nổi tiếng như đại học sư phạm, đại học quốc gia....hay những khu vui chơi giải trí, nhũng khu mua sắm... mà không phải di chuyển xa, đem lại sự tiện lợi không hề nhỏ với cư dân dự án. Vị trí tọa lạc đắc địa của dự án chung cư sunshine city là một yếu tố quan trọng thiết yếu sở đánh giá sự thành công của một khu đô thị nhà đất hiện giờ. cùng rất khu đất vàng tại khu vực phía Tây Hà Nội – Sunshine city dễ dàng kết nối cùng với các hệ thống dịch vụ của quạh vùng, hứa hẹn mang đến các tiện lợi giao thông mang đến người dân tương lai của khu đô thị.
    Vui lòng tham khảo thêm tại sun-shine-city.com với thông tin cập nhật mới nhất về dự án số 1 tại Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này