Vì Sao Bạn Nên Thưởng Thức Bia Bitburger Của Đức ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi aothungonmai, 19/9/17.

  1. aothungonmai

    aothungonmai New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Với mức độ phổ biến khá tương đối và rộng rãi về mặt thương hiệu của các dòng bia Đức bây giờ trên thị phần tại Việt Nam, mà khi đề cập tới tên bạn hầu như sẽ cảm thấy khá hài lòng và có thái độ chấp thuận đối với những mùi vị cũng như hương vị bia ấn tượng này. Và bia Bitburger là một trong các nhãn hiệu bia nhận được khá nhiều sự yêu thích bởi tính khá phổ biến từ những người trót có sở thích và thưởng thức khá nhiều.
    [​IMG]
    Với khá nhiều hương vị bia thơm ngon và đặc trưng của Đức, Bitburger đã chinh phục vị giác của những người yêu bia và sành bia trên toàn toàn cầu bởi chính mùi vị ấn tượng của nó. Bia Bitburger vốn được biết đến là loại bia khiến cho mọi tầng lớp từ phổ thông đến cao cấp đều yêu thích. Bia Bitburger được làm từ những thành phần đặc biệt khác nhau: mạch nha, hoa bia, lúa mạch cộng nguồn nước trong và sạch. Chính những thành phần này đã góp phần đem tới một sản phẩm bia chất lượng và thu hút người mua phải thưởng thức ngay.

    Bia khá thơm với hương thơm lúa mạch dịu nhẹ và hết sức ấn tượng, đi kèm cùng với hương vị đắng nhẹ đặc trưng của những loại hoa bia húp - lông khá ấn tượng, bia sẽ làm quý khách hoàn toàn bị chinh phục. Bên cạnh đó, Bitburger còn là sự cam kết cũng như khẳng định cho các bạn thấy rõ ràng về nguyên do cũng như thành phần sản xuất.
    [​IMG]
    Toàn bộ nguyên, vật liệu được chọn lựa hơi kỹ càng nhằm đem tới cho người thưởng thức các dư vị đặc biệt thơm ngon. Các loại vật liệu được làm cho từ các thành phần đặc trưng, tương đối thơm ngon: mạch nha, hoa bia, lúa mạch và nguồn nước tinh khiết. Đầy đủ mỗi dòng thành phần đều đem tới cho người thưởng thức 1 vị bia hơi ấn tượng.

    Bia tươi, thơm ngon và khá ấn tượng giúp người dùng trải nghiệm được vị bia ấn tượng. Bia Bitburger là một trong những chai bia Đức thơm ngon và ấn tượng, chinh phục vị giác của đại đa số những tầng lớp phổ thông của mọi người người. Bia Bitburger đem đến cho người mua một loại bia quyến rũ, chinh phục khẩu vị thưởng thức của khách hàng.

    --
    P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu:
    - Bia (bia La Trappe, bia sứ, bia Hoegaarden, bia Chimay ...) & Rượu vang nhập khẩu
    - Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
    - Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu
    - Mồi nhậu bia: Cánh ngỗng Nga xông khói, Đậu nành xanh Nhật Bản ...

    P.House - Đồ Uống Cao Cấp
    Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
    ☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
    Email:[email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này