Vệ sinh môi trường nhận vệ sinh nhà trọn gói nhanh gọn tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ dọn nhà trọn gói thấy nếu sở hữu một chiếc máy giặt bán tự động, bạn đổ nước xả vào sau vòng giặt chính nhưng trước vòng giũ đầu tiên. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nhớ đọc trước hướng dẫn sử dụng cũng như kiểm tra nhãn mác hướng dẫn giặt tẩy trên quần áo nhé.
    Bây giờ, hãy cùng học cách dùng nước xả vải với các chuyên gia hàng đầu về dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa nhé. Việc này khá dễ dàng. Nếu bạn có một chiếc máy giặt tự động, bạn chỉ cần đổ nước xả vào đúng ngăn chứa trước khi giặt (ngăn này thường là ngăn nhỏ nhất và có kí hiệu ‘*’).

    [​IMG]
    Len là một trong những chất liệu điển hình có thể biến chuyến từ mềm mại, đáng yêu sang nhăn nhúm và ngứa ngáy, khiến nhiều người luôn tự hỏi phải giặt đồ len thế nào cho đúng cách. Thực ra, giặt áo len và giữ cho nó mềm mại dễ hơn nhiều so với những gì ta nghĩ. Len có thể được giặt ở nhiệt độ khoảng 30 độ (hoặc thấp hơn nếu đồ không quá bẩn) với chất giặt xả thích hợp. Nước xả có tác dụng rất tốt cho những sợi tự nhiên như len, bởi nó làm ẩm và giữ cho sợi mềm mại – y như cách mà nước xả tóc giữ cho tóc mềm mại suôn sẻ vậy. Sau khi giặt áo len, sẽ tốt hơn nếu bạn để áo khô tự nhiên chứ đừng dùng máy sấy quần áo. Trong máy sấy, vải thường có xu hướng bị xổ bông do quá trình cọ sát vào nhau và đây là nguyên nhân hàng đầu khiến cho đồ của bạn không còn mịn màng như trước. Và luôn nhớ, bạn cần kiểm tra nhãn mác giặt ủi trên đồ cũng như hướng dẫn được in trên sản phẩm nước xả.
    Nếu bạn không chắc về cách giặt đồ len và cách giữ chúng mềm mại, hay bạn cảm thấy phiền toái vì sự thô ráp và ngứa ngáy của quần áo sau khi giặt, những hướng dẫn trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn. Giờ bạn có thể tận hưởng cảm giác như mình luôn mặc quần áo mới mỗi ngày.
    Đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bee Clean để biết thêm nhiều dịch vụ khác nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này