vệ sinh máy lạnh cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quydoanh9354, 2/6/17.

  1. quydoanh9354

    quydoanh9354 New Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Máy điều hòa không khí sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bụi trong bộ phận ngoài trời và trong nhà. Vì vậy, bạn phải thường xuyên duy trì máy để hoạt động với hiệu suất tốt nhất.

    Thời gian chữa bệnh lý tưởng

    Trước mỗi mùa cao điểm (mùa nóng), chúng ta nên duy trì điều hòa không khí để đảm bảo vận hành và tránh điện năng tiêu thụ. Số lượng bảo trì sẽ phụ thuộc vào môi trường và tần số sử dụng trong năm, nhưng theo các chuyên gia về lạnh nên duy trì điều hòa 1-2 lần mỗi năm.

    Quá trình bảo trì máy điều hòa không khí bao gồm các hoạt động sau: làm sạch máy (bộ lọc bụi, khoang hành lý, bình ngưng nước lạnh ...), kiểm tra vỏ bọc, điểm kết nối điện và lưu thông không khí. Ngoài ra, bạn có thể tự kiểm tra độ lạnh, tiếng ồn, độ rung bất thường của máy nén, áp suất khí trong máy và so sánh với giá trị cho phép.
    Các bước thực hiện ở nhà

    - Tắt nguồn điện cho máy điều hòa để đảm bảo an toàn trong quá trình làm sạch, kiểm tra nóng và lạnh bên trong và bên ngoài nhà để đảm bảo không có vật cản trong máy (côn trùng hoặc côn trùng chết).

    [​IMG]

    - Sử dụng tay để ấn chốt để tháo bộ lọc không khí vào máy điều hòa, ngâm chúng vào một bồn lớn, lau bằng vải sạch và một số chất tẩy để lau bộ lọc.

    Bên ngoài quạt và lỗ thông hơi là lan can, nhưng cũng nên làm sạch thường xuyên, loại bỏ các vật cản làm giảm khả năng của máy.

    - Cuối cùng đóng aptomat nguồn, bật kiểm tra để đảm bảo rằng máy chạy trơn tru, không có tiếng ồn lạ.

    Ghi chú về bảo dưỡng điều hòa không khí tại nhà

    - Khi làm sạch, tránh sử dụng nước mạnh phun gần vị trí bảng mạch (ví của nó là trên máy nén) vì nó có thể ảnh hưởng đến hội đồng quản trị.

    - Không được để ngoài trời tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc mưa quá nhiều, không làm hư bảng mạch điện.

    - Đối với dụng cụ van, không thể tuyệt đối tuyệt đối, vì vậy giới hạn có hạn. Khi kiểm tra, cần lưu ý rằng đường ống và rò rỉ van không giới hạn quá nóng và hư hỏng dây.

    Hy vọng với sự chia sẻ của Điện máy TRẦN ANH, gia đình bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc duy trì điều hòa không khí ở nhà một cách chính xác để duy trì hiệu năng tốt nhất và độ bền của máy.

    Nguồn : trananh.vn
     
    Đang tải...
: tran anh

Chia sẻ trang này