Vài lỗi khi xài máy bơm màng khí nén

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 15/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong các ngành hóa chất , máy bơm màng được sử dụng để bơm các loại hóa chất lỏng là mẫu bơm hóa chất có khả năng ăn mòn cao mà vẫn đảm bảo được tuổi thọ của thiết bị. Với thiết kế đặc biết so với các cái máy bơm khác, máy bơm nước màng có khả năng di dời được những mẫu axit, các mẫu dung môi. Tuy nhiên trong quá trình dùng bất kỳ một mẫu máy móc thiết bị nào khó tránh khỏi những sự cố hỏng hóc. Bài viết này chúng tôi có thể làm tốt giới thiệu với quý vị một Một số sự cố thường xảy ra trong quá trình hoạt động bơm màng.
    [​IMG]


    Khởi động bị lỗi: Nguyên do có thể xảy ra do pha sai hoặc thiếu pha, hoặc dây cáp nối lỏng hoặc chỗ tiếp xúc nhỏ. Hiệu điện thế cung cấp quá nhiều hoặc mô tơ không vận hành, Để khắc phục tình trạng này cần kiểm tra các đường điện để bảo hành thay thế những bộ phận hỏng hóc.

    Nhiệt độ trên 75độ C: Trong khi vận hành tình trạng máy hoạt động khá nóng Nguyên do có khả năng do thiếu dầu bôi trơn hoặc máy làm mát bên sườn bị tắc, cũng có thể do lọc dầu bị tắc hoặc van điều khiển nhiệt nồng độ không hoạt động. Khi xảy ra tình trạng trên chúng ta cần kiểm tra mức dầu bơm, tiến hành làm sạch sườn máy làm mát, nếu bộ lọc dầu bị tắc cần thay thế lọc dầu…

    Áp suất kinh doanh thấp hơn áp suất khí ra. Nguyên do xảy ra hiện tượng này là do mức tiêu hao của người ứng dụng lớn hơn lượng khí cấp vào, lọc khí bị tắc, van nạp khí không thể mở hết hoặc đường áp suất sai chức năng hoặc mô tả quá cao. Để khắc phục tình trạng này chúng ta cần làm sạch hoặc thay thế lọc khí, giảm bớt sự tiêu hao khí, kiểm tra hoạt động của van tiến hành sửa chữa hoặc thay thế những thiết bị

    Thường xuyên xảy ra sự tắt bật giữa tải và không tải.Một số Nguyên do phổ thông là do đường ống bị rò rỉ, mô tả áp suất đặt quá bé, khí tiêu hao cân bằng. Khi đó chúng ta cần kiểm tra chỗ có khả năng bị rò rỉ, đặt lại mô tả mới, tăng khả năng chứa của thiết bị chứa khí, lắp đặt thêm van áp suất.

    Trên đây là một Vài các sự cố thường xảy ra khi dùng máy bơm



    THC Viet Nam Group tuyển nhà phân phối trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các bơm nước mang thương hiệu máy bơm nước GALAXY, máy bơm nước GALAXY II , máy bơm DONGYIN… từ Tan Huynh Chau. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web may bom nuoc dien chim 2hp : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này