Vá màng trinh an toàn Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bangung2016, 12/9/16.

  1. bangung2016

    bangung2016 New Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Va mang trinh là một biện pháp hồi phục màng trinh trở lại thực trạng thuở ban đầu như khi màng trinh chưa bị rách. biện pháp này mới xuất hiện từ gần chục năm nay nhưng đã nhanh chóng trở thành vấn đề được phần nhiều các chị em để ý. Cũng nhờ vậy mà thủ thuật khâu màng trinh đã có một vị thế trong chuyên khoa phụ khoa.

    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa

    Vá màng trinh ở đâu? Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền? Trinh tiết là chủ đề được rất nhiều người nói tới và cũng tùy theo từng thời điểm mà quan niệm về chuyện này cũng từ từ thay đổi. Theo truyền thống của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng thì “cái ngàn vàng” của nữ tử là thước đo để đánh giá nhân phẩm.

    Chị em có biết rằng, với những phái mạnh trong xã hội hiện đại ngày nay, trinh tiết đôi khi là thước đo phẩm chất đạo đức của một người con gái. Với truyền thống xem trọng vai trò của cánh mày râu, các nước phương Đông vẫn còn khá quan tâm đối với điều đánh giá một cô gái trước khi lấy chồng thông qua “chiếc màng” nhỏ xíu.

    Nhưng oái oăn là, có khi, vì cơ địa, vì sự bất cẩn, hoạt động mạnh trong suốt những năm tháng trưởng thành hay chỉ là một tai nạn, chị em con gái bỗng trở thành “nạn nhân” của những người có quan niệm sâu nặng về điều trinh tiết. Và vấn đề đó có khi có thể ảnh hưởng lớn tới cuộc sống gia đình vốn đáng được hạnh phúc của hai người.

    Vá màng trinh – Đòi lại cho nàng “cái ngàn vàng” nhanh nhất

    Bạn là một cô gái và muốn tạo cho mình một sự tự tin từ ngoại hình dễ nhìn cho đến cả những “chi tiết” nhỏ bên trong nhưng lại thấy ái ngại vì không còn giữ được sự “vẹn nguyên”, mặc dù đó không hề là lỗi của bạn? Giải pháp mang tên “vá màng trinh” sẽ giúp chị em phụ nữ tái tạo sự trinh nguyên cho “cô bé” và những lần gần gũi cùng bạn tình hạnh phúc trọn vẹn.

    Là một tiểu phẫu nhỏ và thần tốc, thủ thuật vá màng trinh được thao tác khá “gọn gàng”, an toàn nhưng có hiệu quả, giúp chị em phái đẹp tự tin, yêu đời hơn. Vì màng trinh chỉ cách cửa âm hộ khoảng 2cm nên bác sĩ sẽ thấy vị trí nhanh, khâu lại nguyên vẹn như chưa từng bị thương tổn và chắc chắn sẽ khó bị phát hiện! Vấn đề này giúp các chị em chúng ta yên tâm hơn bởi lẽ sự hậu đậu trong quá trình tiến hành của các kỹ thuật cũ có thể mang đến kết quả không như ý, từ đó khiến bạn dễ dàng bị phát hiện nhiều hơn.

    Ai ai cũng có quyền mong muốn cuộc sống tốt hơn. Chính vì vậy, dịch vụ khâu màng trinh công nghệ Hàn Quốc ra đời, giải tỏa góc khuất trong quá khứ những người phụ nữ bị quá khứ ám ảnh. Không phải suy nghĩ khi chỉ chưa đầy 30 phút, bạn hoàn toàn có thể lấy lại được màng trinh vẹn nguyên như thời con gái.

    Giải pháp cho nàng lấy lại “ngàn vàng” đã mất

    Vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật dùng chỉ tự tiêu thẩm mỹ để khâu lại màng trinh bị rách, hồi phục nên một màng trinh mới tự nhiên y như ban đầu.

    Quy trình khâu màng trinh

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn để các chị em biết rõ và yên lòng hơn.

    Bước 2: Bôi tê vùng kín, khéo léo khâu lại màng trinh bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ chất lượng cao theo kỹ thuật mới nhất từ Hàn Quốc.

    Bước 3: Sát khuẩn ngăn ngừa viêm nhiễm.

    Bước 4: Dặn dò biện pháp chăm sóc chỗ kín sau tiểu phẫu khâu màng trinh.

    Tại sao nên khâu màng trinh?

    Khôi phục màng trinh quay về tình trạng lúc ban đầu như thời còn con gái. Lấy lại cảm xúc và lòng tin của lần đầu tiên làm chuyện ấy. Chị em phái nữ cũng sẽ có cảm giác đau như kiến cắn, chảy máu như lần đầu tiên.

    Khi chị em phụ nữ vá màng trinh ở một phòng khám, bệnh viện phụ khoa có uy tín sẽ có được sự an toàn, không đau, không sẹo, không ảnh hưởng tới các vùng xung quanh, không gây tác dụng phụ.

    Thao tác thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, chỉ khoảng chừng 30 phút.

    Sau khi vá màng trinh, chị em phụ nữ có thể trở lại nhà ngay, không cần trở lại cắt chỉ vì dùng chỉ tự tiêu, không gây trở ngại, rắc rối cho sinh hoạt hàng ngày.

    Chỉ cần sau hai tuần là chị em phái nữ đã hồi phục hoàn toàn, do sử dụng biện pháp khâu màng trinh công nghệ Hàn Quốc mới.

    Hạnh phúc, cơ may đâu dễ đến nhiều lần trong đời, vậy nên khi nó tìm đến bạn, đừng do dự lùi bước vì những ám ảnh, mặc cảm trong quá khứ!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này