ưu thế CỦA 2 TÒA BLOCK K và L CỦA Xuân mai complex

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 27/12/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    thuộc dự án cộng đồng cư Chung cư xuân mai complex , 2 tòa K & L đc thi công sau cùng theo với vấn đề từ nhà đầu tư Xuân Mai Corp đó chính là 2 tòa nhà được thiết kế đẹp tuyệt vời nhất và rộng rãi nhất vào toàn bộ dự án công trình. Vậy 2 tòa ngôi nhà sản phẩm Block K and L có Điểm sáng gì khác đối với các tòa còn lại?

    nằm ở rìa bên cạnh của dự án nên được reviews khi là xuất hiện tầm view khá đẹp, phía di chuyển nếu ở trong trong những giờ cao điểm cũng không cần lo lắng bởi vì tòa K và L nằm gần kề trục con đường Trần Duy Hưng – Lê Văn Lương, 2 trục con đường chính khá thoáng rộng mà không trở nên ách tắc do lưu lượng giao thông di chuyển giờ cao điểm sau đây khá thấp. bên cạnh đó muốn đi ra ngoại thành hoặc vào nội thành, việc đi lại cũng không còn không dễ chính vì bên cạnh còn tồn tại đường lớn thăng long & trục Nguyễn Trãi – Ngã Tư Sở.
    đc thi công cuối cùng của dự án công trình, thế nên mức độ chăm chút của CĐT dành riêng cho 2 tòa K and L cũng cao rộng rất nhiều đối với các dự án khác cũng được phát đạt bởi Xuân Mai Corp như xuân mai sparks tower, chung cư xuân mai riverside,… ngoài ra các khu tác dụng nội khu đã được ưu tiên hàng đầu từ các kỹ sư kiến trúc, bởi vì chúng ta hiểu nhà tại Chung cu xuan mai complex cũng là nhà mình.

    Nhắc đến tác dụng trung tâm, Spa, phòng gym, trung tâm căn nhà văn hóa, bể tập bơi 4 đợt,… là những điều luôn luôn phải có. không chỉ thế, giá thành tại các khu tiện ích này cũng khá rẻ đối với mặt bằng chung của các cộng đồng cư thời thượng mà tác dụng thì lại hoàn toàn không hề thua kém gì các nội đô đứng đầu của thủ đô Hà Nội nói riêng và nước nước ta nói chung.
    Vậy còn chờ gì nữa mà dường như không đặt mua ngay bây giờ thời điểm hôm nay sở dĩ nhận các tặng kèm khủng từ CĐT.
     
    Đang tải...
: khong

Chia sẻ trang này