Uống nước nha đam hằng ngày có tốt không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 10/11/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    UỐNG NƯỚC NHA ĐAM HẰNG NGÀY CÓ TỐT KHÔNG - CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC NHA ĐAM ĐỐI VỚI SỨC KHỎE – UỐNG NƯỚC NHA ĐAM HIỆU QUẢ TỐT NHẤT CHO HỆ TIÊU HÓA – HƯỚNG DẪN NẤU CHÈ NHA ĐAM ĐƯỜNG PHEN GIẢI NHIỆT CHO CƠ THỂ.
    Uống nước nha đam hằng ngày có tốt không? Thật ra nha đam hay còn gọi là lô hội được nhiều chị em tin dùng trong việc làm đẹp, lớp gel nha đam được chiết xuất từ chính thân cây có ông dụng hiểu hiệu trong việc chữa cháy nắng hoặc làm lành vết thương. Ngoài việc làm đẹp ra nha đam còn là một thần dược trong việc chăm sóc sức khỏe, nha đam có công dụng giải độc,làm mát, hỗ trợ tiêu hóa.
    Có thể bạn quan tâm: thùng sữa vinamilk giá bao nhiêu: http://hoclaixehcm.edu.vn/gia-sua-vinamilk-p436.html

    Các bạn có biết không trong nha đam chứa rất nhiều vitamin A, B1, C, E,...ngoài ra loại cây này còn rất giàu canxi, kali, kẽm, crom,... do đó nó có tác dụng thanh nhiệt, mát gan rất tốt. Mùa hè thời tiết ôi bức được thưởng thức bát nha đam đường phèn mát lạnh thì không còn gì bằng đúng không nào các bạn!. Uống nước nha đam hằng ngày có tốt không? Thì ngoài những công dụng trên đây bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẽ thêm với các bạn một số công dụng khác của nha đam đối với sức khỏe của mỗi người, và đừng quên đọc bài viết này nhé vì phần cuối bài sẽ có một bí mật mà chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ vô cùng thích thú đây.
    Xem thêm: đính chính thông tin đào tạo lái xe tiến thành lừa đảo

    Uống nước nha đam hằng ngày có tốt không?
    Có nguồn gốc từ thiên nhiên nên nha đam vô cùng tốt cho sức khỏe vừa giúp các chị em phụ nữ có thêm công thức làm đẹp hiệu quả mà ít tốn kém, vừa có tác dụng thanh nhiệt cơ thể. Ngoài ra các bạn sẽ bất ngờ và muốn dùng thử một bát nha đam ngay hôm nay khi biết những công dụng dưới đây của nha đam:
    1. Thúc đẩy hiệu tiêu hóa:

    Nha đam được coi là một loại thần dược hỗ trợ hệ tiêu hóa vô cùng hiệu quả. Đối với những ai đang phải đau đầu với những vấn đề về hệ tiêu hóa thì nên nhanh nhanh cho nha đam vào danh sách những loại nước uống nên uống thường xuyên nhé. Nha đam là loại thực phẩm có công dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhất hấp thu chất dinh dưỡng trong ruột non tốt nhất. Ngoài loại thực phẩm này còn cải thiện được tình trạng táo bón, ngăn ngừa hội chứng ruột kích thích ngày từ đầu.
    2. Tốt Cho Tim Mạch:

    Một công dụng khác của nha đam đó chính là hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch. Nha đam hay còn gọi là lô hội có tác dụng giảm lượng cholestrol xấu, tăng lượng cholesterol tốt đảm bảo hệ tuần hoàn máu tốt. Không chỉ vậy thôi đâu các bạn, nha đam còn có công dụng điều chỉnh huyết áp về mức an toàn nhất, cân bằng nhịp tim, giảm nhanh triệu chứng đau ngực.
    3. Trị Mụn Hiệu Quả:

    Như đã nói ở trên nha đam có tác dụng thanh nhiệt cơ thể và làm đẹp da, vì thế những bạn nào đang đối mặt với những nốt mụn ngang bướng thì hãy tận dụng loại thực phẩm này để loại bỏ chúng ngay nhé các bạn!. Nha đam của chúng ta có tác dụng thanh nhiệt cơ thể giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông mang đến một làn da min màng như mong muốn. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người các bạn có thể uống nước nha đam hoặc dùng gel nha đam để bôi lên mặt loại bỏ những nốt mụn trên khuôn mặt.
    Hướng dẫn cách nấu nha đam đường phèn lá dứa thanh nhiệt cơ thể

    Công thức để nấu món chè nha đam đường phèn hoàn toàn đơn giản:
    Nguyên liệu cần chuẩn bị:
    · 2 bẹ nha đam tươi

    · 1 bó lá dứa rửa sạch
    · 2 lít nước
    · 200g đường phèn
    · 1 ít muối (tùy khẩu vị)
    · 1 ít dầu chuối (tùy khẩu vị)
    Cách nấu chè nha đam đường phèn lá dứa thanh nhiệt:
    Bước 1: Nha đam các bạn đem gọt bỏ hết phần vỏ xanh bên ngoài chỉ lấy phần thịt trắng bên trong
    Bước 2: Khi gọt nha đam các bạn lưu lý gọt sạch phần vỏ xanh bên ngoài sau đó hòa một ít muối vào tô nước ngâm phần nha đam đã cắt nhỏ vào nước muối khoảng tầm 10 phút, cách này sẽ giúp nha đam bớt nhớt và đắng. Sau đó các bạn vớt phần nha đam đã ngâm qua nước muối ra và rửa lại với nước sạch nhiều lần để cho nha đam thật sạch và hết nhớt.
    Bước 3: Trong lúc chờ nha đam ráo nước, các bạn đun nóng khoảng 2 lít nước cùng với 200 g đường phèn và 1 bó lá dứa đã chuẩn bị sẵn trước đó, đợi khi nước sôi cho thêm vào 1 ít dầu chuối (nếu thích) cuối cùng cho nha đam vào rồi tắt bếp.
    Nồi nha đam nấu đường phèn lá dứa có thành công hay không khi thưởng thức các bạn sẽ biết ngay, nếu như nước nha đam không bị nhớt đăng, nha đam vẫn giữ được độ giòn thì chúc mừng các bạn đã thành công. Thật đơn giản phải không ạ, chỉ với những nguyên liệu sẵn có các bạn có thể tự nấu cho mình một loại nước nha đam ngon ngất ngây. Vừa thanh nhiệt cơ thể vừa làm đẹp da, còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện ngay hôm nay để chiêu đãi cả nhà đi nào?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này