Uống nhiều nước giảm cân - thực hư công dụng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/12/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không phải nhịn đói mà vẫn có thể giảm cân vốn là mong muốn của không ít chị em có thân hình “mũm mĩm”. Và bí quyết dưới đây sẽ giúp các chị em hiện thực hóa mong muốn tưởng không thể này.

    Uống nhiều nước

    Ngay khi cảm thấy hơi đói, các chị em có thể uống ngay một cốc nước thay vì dùng đồ ăn nhanh. Nước sẽ giúp phái đẹp làm dịu cảm giác trên, đồng thời cung cấp phần nào năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, nước còn có tác dụng thanh lọc, loại bỏ độc tố, làm đẹp da hiệu quả.
    [​IMG]

    Ăn bữa sáng đủ chất để cung cấp năng lượng cho cơ thể và giảm cảm giác đói vào buổi trưa.
    Ăn sáng đầy đủ

    Bữa sáng chính là bữa quan trọng nhất trong ngày, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động. Bữa sáng đầy đủ chất đạm, chất xơ và các loại vitamin thực sự cần thiết trong việc bảo vệ sức khỏe cũng như giảm cảm giác đói vào buổi trưa. Nhờ đó, chị em có thể cắt giảm lượng thức ăn trong bữa trưa, từ đó giảm béo hiệu quả.

    Ăn vặt lành mạnh
    [​IMG]

    Ăn vặt bằng các loại hạt để giảm béo hiệu quả.
    Thay vì từ bỏ thói quen ăn vặt, các chị em chỉ việc thay đổi lựa chọn các đồ ăn vặt lành mạnh, tốt nhất là nên dùng các loại trái họ dâu hay các loại hạt. Điều này sẽ giúp các chị em kiểm soát số cân nặng, không lo phát phì như trước.

    Tăng cường gia vị cay

    Gia vị cay như ớt, tiêu sẽ có tác dụng tạo cảm giác no lâu – theo một số nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng. Lợi ích khác khi ăn cay còn giúp nhiệt độ cơ thể tăng lên và đốt cháy hiệu quả hơn năng lượng và mỡ thừa. Đáng chú ý, các món ăn cay còn có tác động lên cả tinh thần của bạn khi kích thích não bộ tiết ra hormone hạnh phúc endophine, giúp các chị em vừa giảm cân hiệu quả, vừa cảm thấy yêu đời.
    [​IMG]

    Tăng cường gia vị cay trong chế biến món ăn để tạo cảm giác no lâu khi dùng bữa.
    Thận trọng khi ăn tinh bột

    Không phải loại thực phẩm nào chứa tinh bột cũng khiến chị em tăng cân, béo phí. Chị em chỉ cần chú ý cắt giảm một số thực phẩm như: gạo, khoai tây, bánh mỳ trắng… trong khẩu phần ăn mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi đáng kể cả về vóc dáng lẫn cân nặng.


    Theo: http://deptungngay.net/bi-quyet-giam-can-khong-can-nhin-doi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này